Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Satori hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước uống (nước tinh khiết hoàn lưu khoán 350ml, 500ml, 1500ml, dòng bình 19 và 20 lít,...)
- Lập kế hoạch chương trình Kinh doanh
- Lập kế hoạch chỉ tiêu doanh số và phân bổ chỉ tiêu doanh số cho nhân viên
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh tháng/quý/năm, nhằm tăng trưởng doanh số.
- Phân công công việc, lộ trình Kinh doanh và quản lý chấm công hàng ngày
- Đôn đốc công việc của nhân sự phụ trách
- Tìm kiếm, phát triển NPP mới để mở rộng thị trường hoặc thay thế NPP cũ
- Thực hiện tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên
- Giám sát đối thủ cạnh tranh (giá, sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi,..)
- Giải quyết những vấn đề của khách hàng ngoài khả năng của nhân viên
- Quản lý giao hàng, thông tin Đại lý trực tiếp và gián tiếp
- Theo dõi tiến trình thực hiện doanh số và báo cáo doanh số theo ngày
- Thiết kế, chỉnh sửa hệ thống quy trình, quy định, chính sách, báo cáo để quản lý bộ phận
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Từ Cao đẳng trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành liên quan
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Luật lao động
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra