Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khu vực phụ trách: Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đak Lak, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ngãi
- Mô tả công việc:
- Duy trì, mở mới đại lý, nhà phân phối đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các nhà phân phối, đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ độ tuổi dưới 45.
- Kinh nghiệm làm việc từ 3-4 năm trong mảng thực phẩm, thực phẩm nhập khẩu, đồ uống có cồn, thực phẩm bổ sung.
- Có tệp thông tin khách hàng NPP, Đại lý, hệ thống chuỗi, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
- Kĩ năng quản lý ngân sách, phân tích và báo cáo.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước - Thời gian thử việc: 1-2 tháng (tùy năng lực)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
- Đồng nghiệp: - Bộ phận Admin và vận chuyển nhiệt tình hỗ trợ công việc.
- Phúc lợi:
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Có xe hơi riêng thuận tiện cho đi công tác tỉnh.
- Công tác phí theo quy định của công ty.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,… - Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra