Tập đoàn Sáng tạo Tự nhiên (CNG) là nhà phân phối độc quyền của các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cung cấp các giải pháp làm đẹp chuyên nghiệp cho hệ thống hair salon, barbershop, nail spa và beauty spa tại Việt Nam. CNG đã trở thành đối tác lâu năm và đáng tin cậy của hơn 15 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới về chăm sóc tóc – da & móng tay, trong đó gồm những thương hiệu dẫn đầu thị trường như Davines, Moroccanoil, Create, TIGI, Comfort Zone, Reuzel hay Milbon.
Chúng tôi đang tìm kiếm Nhân Viên Kinh Doanh, để hỗ trợ thúc đẩy nhãn hàng Milbon tại Việt Nam.
NHIỆM VỤ:
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm chăm sóc tóc nhãn hàng Milbon tại Việt Nam do công ty nhập khẩu và phân phối
- Thu thập thông tin, phân tích, đề xuất, và xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường, thúc đẩy phát triển doanh số
- Tiếp xúc, gặp gỡ, phát triển khách hàng tiềm năng theo kế hoạch bán hàng được phân công
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng do mình phụ trách
- Thực hiện bán hàng, lập đơn hàng, theo dõi giao hàng cho khách
YÊU CẦU:
- Ngoại hình ưa nhìn: Nam cao từ 1.70m, nữ cao từ 1.60m
- Tuổi từ 18 - 30 tuổi
- Giao tiếp tốt
- Có phương tiện đi lại
- Có thể đi công tác tỉnh đối với nhân viên làm ngoại tỉnh
- Tinh thần tích cực và nhiệt huyết, thái độ "có thể làm được", và sẵn sàng học hỏi. Mọi ý kiến đều được đánh giá cao!
CHẾ ĐỘ
- Thu nhập hấp dẫn (Lương cơ bản + % doanh số) trung bình từ 7tr-35tr hoặc cao hơn
- Làm việc trong môi trường công bằng, văn minh, lịch sự
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
- Các chế độ theo Quy định Công ty và Luật lao động
- Có thưởng lương tháng 13
- 1 năm đi du lịch 1-2 lần
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra