Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý mạng lưới kênh phân phối dịch vụ của Mirae Asset Finance tại các cửa hàng của đối tác.
- Quản lý hoạt động của Quản lý khu vực ASM / Giám sát kinh doanh Sup / Nhân viên tư vấn tín dụng.
- Đào tạo, hướng dẫn Giám sát kinh doanh về kỹ năng quản lý nhân viên, đàm phán và xây dựng mối quan hệ.
- Đề xuất, xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách hoa hồng và doanh số phù hợp cho các đối tác.
- Đảm bảo hoạt động thông suốt tại các điểm bán.
- Xây dựng và cập nhật thường xuyên quy trình cho mạng lưới bán hàng.
- Đảm bảo các điểm bán áp dụng đúng tất cả các chương trình của công ty
- Kiểm soát ngân sách trong khu vực quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn, chứng chỉ:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Nam/Nữ, từ 35-50 tuổi.
- Ngoại hình cân đối, ưa nhìn.
Kinh nghiệm:
- Trên 05 -08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính - ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý vùng kênh bán hàng trả góp.
- Có kiến thức về phát triển thị trường, Tài chính,Bán hàng và tiếp thị
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên
- Có thể làm việc độc lập và chịu áp lực cao
- Sẵn sàng làm việc
- Có tinh thần đồng đội và khả năng xây dựng đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
Thời gian làm việc:
- 5 ngày một tuần (từ 8:00 sáng đến 5:30 chiều, từ thứ Hai đến thứ Sáu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra