Mô tả công việc
-Trao đổi khi phỏng vấn
- Làm việc tại Phú Quốc
- Có kinh nghiệm mảng Travel Agents
- Nghiên cứu về thị trường, đối thủ, khách hàng của công ty.
- Phân tích các dữ liệu vừa thu thập được ở trên.
- Lập kế hoạch bán hàng, kinh doanh, cân đối nguồn vốn và doanh thu có được
Yêu cầu công việc
+ Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí tương đương ở môi trường 5 sao/ Prefer candidates who have the similar experience at 5*
+ Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành/ University degree or higher majoring
+ Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5*/ Minimum 3 years of experience in a similar position in 4-5* hotels and resorts.
+ Tiếng Anh lưu loát/ Fluent English
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/Friendliness working environment, promotion opportunities
- Mức lương cạnh tranh./Competitive salary
- Hưởng 100% lương trong 2 tháng thử việc/100% salary in 2 months probation.
- Có phí phục vụ trong thời gian thử việc/ Service charge during probationary period
- Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/Year- end bonus; Gift on national and special holidays
- Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/Meal allowance
- Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/Insurance as labor law
- Được 12 ngày phép/ năm/12 annual leave per year
- Được thưởng thức Buffett (BBQ) hàng tháng/Enjoy monthly BBQ
- Được phụ cấp độc hại cho những chức danh có tiếp xúc hoá chất độc hại/Incident allowance for those who exposed with chemicals
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra