Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển hệ thống Siêu Thị Mini, cửa hàng tiện lợi, shop mẹ và bé, shop key tại khu vực Hồ Chí Minh.
- Chăm sóc khách hàng sỉ, phát triển khách hàng sỉ.
- Xử lý các vấn đề phát sinh của kênh bán hàng.
- Sản phẩm thực phẩm nhập khẩu, nội địa phân phối độc quyền: dễ bán, dễ lên đơn.
- Quản lý Nhân viên kinh doanh trong team, đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu của công ty.
- Xây dựng, đề xuất các phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả để giữ nguồn khách hàng đã có sẵn ổn định, phát triển hệ thống khách hàng mới.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự trong team thuộc khu vực phụ trách.
- Khi nhận việc, sẽ được Quản lý kinh doanh hỗ trợ đào tạo, phân chia khu vực làm việc và cung cấp dữ liệu khách hàng.
- Làm việc trực tiếp với Công ty, không thông qua NPP.
Yêu Cầu Công Việc
- Có tệp thông tin khách hàng siêu thị minimart, cửa hàng tiện lợi, shop mẹ và bé, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng, ưu tiên biết về phần mềm DMS quản lý nhân sự (không biết sẽ được hướng dẫn).
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Bộ phận Admin hỗ trợ nhiệt tình
- Bộ phận kho/ vận chuyển hỗ trợ giao hàng - Thời gian thử việc: 1-2 tháng (tùy năng lực)
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2 - Thứ 7 (9h - 17h)
- Đồng nghiệp: Nhiệt tình, thân thiện
- Phúc lợi:
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,…
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước - Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN EUROVIEW
Giới Thiệu Chung Về Công Ty Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Euroview
- Nhà máy : Khu công nghiệp Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên. Hà Nội.
- Trụ sở : Số 150 Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội - Showroom : Số 12 Nguyễn Mậu Tài, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
SỨ MỆNH “Với sứ mệnh tạo ra các sản phẩm nhôm cao cấp, chất lượng tốt, thẩm mỹ đẹp thay thế gỗ tự nhiên sử dụng rộng dãi trong lĩnh vực xây dựng góp phần bảo vệ rừng”.
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 “Là một trong những thương hiệu nhôm có giá trị thương hiệu, có thị phần phủ rộng nhất thị trường việt nam và hướng đến xuất khẩu ra thị trường thế giới”.
VĂN HÓA DOANH NGHIỆP Công ty phát triển với những giá trị văn hóa cốt lõi như sau:
- Uy tín: Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong mọi quan hệ với các đối tác
- Phục vụ: Luôn phục vụ khách hàng trên mức mong đợi, luôn coi khách hàng là người trả lương cho chúng ta.
- Kế hoạch: Luôn làm việc có kế hoạch, không có kế hoạch thì không làm.
- Chất lượng: Tất cả hệ thống sản xuất phải kiểm tra chất lượng sản phẩm qua công đoạn sản xuất của mình.
- Thái độ với công việc:
- Luôn làm hết việc chứ không làm hết giờ
- Luôn chủ động trong công việc
- Luôn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
- Luôn yêu công việc của mình đang làm
- Trách nhiệm với công việc:
- Luôn làm việc với tinh thần chịu trách nhiệm 100%
- Luôn suy nghĩ tích cực và tìm giải pháp để đạt mục tiêu đề ra