Mô tả công việc
-
Tham gia họp/đào tạo cùng các Ban Kinh doanh, từ đó đề xuất giải pháp, ý kiến ý tưởng mới nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
-
Theo dõi tổng hợp báo cáo về doanh thu, khách hàng, chiến dịch truyền thông quảng cáo định kỳ theo chỉ đạo của Ban TGĐ
-
Trực tiếp triển khai dự án kinh doanh mới về golf: Alobookinggolf, Proshop bán lẻ, Tổ chức giải golf theo hướng dẫn, chỉ đạo của HDQT/Ban TGĐ
-
Tiếp nhận data khách hàng, tương tác khai thác nhu cầu khách hàng.
-
Tham gia công tác đối ngoại cùng HDQT/Ban TGĐ với các sở ban ngành, cơ quan báo chí, tổ chức cá nhân theo sự phân công của HDQT/ BanTGD
-
Được tham gia lên kế hoạch, chiến lược kinh doanh cùng Ban Lãnh đạo
-
Có thẩm quyền về việc phát triển nhân sự, tổ chức đào tạo, xây dựng văn hóa doanh nghiệp
-
Các công việc khác theo phân công chỉ đạo trực tiếp của HDQT/Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
-
Nữ độ tuổi từ 22 trở lên. Ngoại hình ưa nhìn, chiều cao từ 1m58 - 1m60 trở lên.
-
Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Kinh doanh
-
Tư duy đa nhiệm, cầu thị, ham học hỏi và đề cao phát triển bản thân
-
Có khả năng đi công tác, từng có nghiệp vụ thư ký/kinh doanh là một lợi thế.
-
Năng động, nhiệt huyết, chịu được áp lực tốt.
-
Tinh thần trách nhiệm, đam mê, sáng tạo và chủ động trong công việc
-
Được trực tiếp HĐQT/Ban TGĐ đào tạo kiến thức kinh doanh, truyền thông (HDQT đã có hơn 10 năm kinh nghiệm truyền thông thương hiệu, hơn 10 dự án thành công)
-
Được học, chơi golf, giao lưu học tập cùng nhóm khách hàng golf cao cấp
-
Được đi du lịch năm, teambuilding theo kế hoạch chung của công ty
-
Được tham gia các buổi huấn luyện, đào tạo dành cho cấp quản lý, lãnh đạo
-
Hưởng các chế độ BHLD, BHYT theo quy định
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: 8.000.000 – 10.000.000 + Thưởng hiệu quả công việc + Thưởng kinh doanh + Thưởng nóng dự án. Tổng thu nhập từ 12,000,000 - 15,000,000
-
Phụ cấp ăn trưa 500k, gửi xe tại tòa nhà miễn phí
-
Được trực tiếp HDQT, Ban TGD đào tạo kiến thức về truyền thông - kinh doanh, đặc biệt Ban Lãnh đạo có hơn 10 năm kinh nghiệm về marketing, thương hiệu.
-
Review lương 3-6th/lần, được đi công tác trong và ngoài nước cùng Ban Lãnh đạo.
-
Được đề cao tính chủ động, bày tỏ quan điểm, đưa ý tưởng của cá nhân vào công việc.
-
Được học golf, chơi golf, được đi giao lưu mở rộng tầm nhìn nâng cao kiến thức.
-
Ban Lãnh đạo chủ động quan tâm, đào tạo chuyên sâu, định hướng tương lai một cách rõ ràng.
-
Các quyền lợi khác như:
-
Cấp phát đồng phục theo mùa, thưởng lương tháng thứ 13 - 18
-
Tham gia Teambuilding mỗi quý/ 1 lần, Du lịch hè 1-2 lần/năm, trong nước,nước ngoài
-
Teabreak mỗi buổi chiều
-
Liên hoan doanh số, tổng kết tháng, quý tại nhà hàng cao cấp..
-
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chính trực.
-
Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng trong công việc và cuộc sống
-
Có cơ hội được thử sức ở nhiều vị trí khác nhau trong Tập Đoàn
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng khi nhận việc, sau 6 tháng có thể lên vị trí Leader/Trưởng phòng mảng dưới sự hướng dẫn của HDQT/Ban TGD.
Từ khát vọng khởi nghiệp và mong muốn cống hiến được nhiều giá trị cho cộng đồng golf Việt Nam hơn nữa, Golfgroup chính thức ra mắt vào năm 2015. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển tốc độ, Golfgroup sở hữu một hệ sinh thái về golf với nhiều đơn vị nổi bật. Bắt nguồn từ chuyến công tác Hàn Quốc, Nhật Bản vào đầu năm 2014, Kim Dung – Chủ tịch HĐQT Golfgroup cùng TGĐ – Nguyễn Thị Phương Thảo thấy rằng thị trường golf ở Việt Nam còn rất nhiều tiềm năng và chưa phát triển như đất nước bạn. Trước sự phát triển vũ bão của 2 cường quốc đầu ngành golf trên thế giới, Chủ tịch Kim Dung chia sẻ: “tôi có một khát vọng muốn phát triển ngành golf, góp phần kết nối tạo nên những sân chơi thiết thực. Và để làm được điều này chúng tôi hiểu rõ rằng một doanh nghiệp cần có sự tập trung cao độ, quyết tâm lớn cùng với khát vọng rõ ràng sẽ đi xa và bền vững. Nhật và Hàn Quốc là những quốc gia tiên phong về công nghệ golf, đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp, song bên cạnh việc hợp tác kế thừa phát triển chúng tôi cùng đội ngũ cố vấn, ban chuyên môn đã mạnh dạn đầu tư vào những ý tưởng kinh doanh mới nhằm cá nhân hoá tối đa sản phẩm, nhằm mang lại những trải nghiệm cao cấp và đáng nhớ đến khách hàng. Việc sở hữu một bộ gậy golf được thiết kế riêng, khắc tên mình hay những thông điệp mà bản thân thích là điều mà chúng tôi đã đưa vào trong nhiều năm qua, đó không chỉ là vẻ đẹp bên ngoài nó còn toát lên khí chất của người sở hữu bộ gậy. Đó là trải nghiệm đặc biệt mà Golfgroup nỗ lực mang lại.