Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. C&B (Lương và Phúc lợi)
- Chấm công, tính lương, thực hiện bảo hiểm xã hội và các nghiệp vụ liên quan tiền lương
- Soạn thảo HĐLĐ, HĐTV, HĐ Khoán việc và các văn bản khác liên quan đến Nhân Sự
- Giải đáp thắc mắc: Hỗ trợ nhân viên trong việc giải đáp thắc mắc về chế độ lương, bảo hiểm và các phúc lợi.
2. Tuyển dụng
- Lập kế hoạch, đăng tin và tìm kiếm ứng viên
- Sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên
- Offer Letter và Onboarding: Soạn thảo Offer Letter và Thực hiện quy trình giới thiệu và chào đón nhân viên mới, hỗ trợ họ trong giai đoạn thử việc và tích hợp vào văn hóa công ty.
3. Hành chính
- Quản lý và mua sắm tài sản, trang thiết bị công ty: Theo dõi, kiểm kê tài sản, quản lý cấp phát và bảo trì trang thiết bị, văn phòng phẩm
- Công tác hậu cần cho sự kiện: Phối hợp tổ chức và sắp xếp hậu cần cho các sự kiện nội bộ team building, lễ Tết, các hoạt động tập thể.
- Lưu trữ tài liệu và văn bản hành chính: Quản lý hồ sơ, tài liệu và công văn đi - đến một cách hệ thống, đảm bảo dễ dàng truy xuất và bảo mật thông tin.
- Quản lý quy trình và thủ tục hành chính: Thiết lập và giám sát việc thực hiện các quy trình, quy định hành chính, đảm bảo tất cả hoạt động diễn ra theo tiêu chuẩn công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Kĩ năng tiếng Anh khá
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa sau khi ký HĐLĐ
- Thời gian thử việc: 02 tháng thử việc
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 (nghỉ trưa 12h-13h) từ thứ Hai đến thứ Sáu
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Lương tháng 13, thưởng vào các dịp Lễ, tết
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe khi vào làm chính thức
Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cấp laptop
Tham gia các hoạt động gắn kết: YEP, 8/3, 20/10, Noel, … - Lương: 11 Tr - 15 Tr VND
IBF GROUP - LEADING THE WAY
Công ty cổ phần tập đoàn IBF (IBF Group) được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0109154784 do sở kế hoạch và đầu tư thành phố Hà Nội cấp.
IBF Group được thành lập là bước phát triển mới kế thừa và phát huy thế mạnh giữa hai công ty tiền thân là Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Bất Động Sản An Vượng Land và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Đô Thị Hùng Vương. Với kinh nghiệm và thế mạnh của mình, IBF Group định hướng trở thành doanh nghiệp chuyên đầu tư, tư vấn dự án, kinh doanh phát triển và phân phối các sản phẩm bất động sản trong nước, Quốc tế.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, bên cạnh phát huy các thế mạnh vốn có, IBF Group còn nỗ lực xây dựng hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín gồm: đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.
Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam, bên cạnh phát huy các thế mạnh vốn có, IBF Group còn nỗ lực xây dựng hệ sinh thái bất động sản đồng bộ, khép kín gồm: đầu tư, tư vấn phát triển dự án; phân phối, quản lý, vận hành, khai thác đến cung cấp những giải pháp công nghệ Bất động sản, marketing và truyền thông dự án; đào tạo nhân sự chất lượng cao cho chủ đầu tư cũng như các đơn vị bất động sản trên cả nước.
Bằng tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, IBF Group luôn nỗ lực nghiên cứu, triển khai các phương thức tiếp cận mới. Nhằm mang đến cho quý chủ đầu tư, quý đối tác, quý khách hàng, cộng đồng những giải pháp ưu việt, sản phẩm tốt, dịch vụ chất lượng cao. Đồng thời, IBF Group cũng hướng tới thị trường bất động sản minh bạch, chuyên nghiệp, góp phần thúc đẩy nền kinh tế đất nước.