MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện công việc trợ lý cho giám đốc về mảng marketing – truyền thông.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh Digital (Google ads hoặc Youtube ads, Facebook,Zalo, Insta, tiktok…) theo kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán, ra mắt/ giới thiệu , kickoff,..)
- Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM,...
- Thực hiện và theo dõi các chiến dịch PR – Marketing theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai
- Thực hiện công việc khác được giao của trưởng phòng.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tạo, ý tưởng landing page và tối ưu hóa landing page (Website).
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước Ban giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầu- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: 25-37
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành, Marketing, quản trị kinh doanh, Báo chí.
- Kinh nghiệm: Trên 1 năm
- Thành thạo kỹ năng vi tính
- Có kiến thức về thị trưởng bất động sản, hiểu biết về các dòng sản phẩm và các phân khúc sản phẩm trên thị trường BĐS
- Am hiểu về sản phẩm dịch vụ: Hiểu biết về các kênh truyền thông online, offline, PR.
- Cẩn thận, Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc. Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Mong muốn gắn bó làm việc lâu dài tại công ty.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn + thưởng thành tích cá nhân
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN .
- Được nghỉ lễ tết hàng năm.
- Được hưởng chế độ phúc lợi độc quyền của công ty.
- Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nâng cao hiệu suất làm việc và phát triển bản thân.
HỒ SƠ BAO GỒM
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp có liên quan.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2-Thứ 6 (08h30-17h35), Nghỉ trưa : 12h00-13h30, Thứ 7 Sáng (08h30-12h00)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nộp hồ sơ qua: Email [email protected]
Hoặc nộp trực tiếp tại: Tòa nhà Gems tower, số 4, ngõ 48 Nguyễn Chánh, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Liên hệ: 0972206181 (zalo) - 0905 533 033 (Ms. Thúy - Phòng HCNS)
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP là công ty chuyên phân phối, phát triển bất động sản cao cấp được sáng lập bởi CEO – FOUDER Đặng Thị Hồng Minh. Là đối tác chiến lược lớn nhất của tập đoàn Sun Group. Hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Minh Minh Group đã được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn để đồng hành.
Đến nay Minh Minh Group đã có 9 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, gồm có:
- Đà Nẵng: 1 Trụ sở chính và 4 chi nhánh văn phòng
- Hà Nội: 01 văn phòng chi nhánh
- Hạ Long: 01 văn phòng chi nhánh
- Quảng Nam: 01 văn phòng chi nhánh
- Phú Quốc: 01 văn phòng chi nhánh
Tại Minh Minh Group, chúng tôi cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và trải nghiệm thật sự tốt hơn.
Thông tin sản phẩm minh bạch, rõ ràng, chính xác. Đảm bảo các quyền lợi hợp pháp dành cho quý khách hàng.