Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Consumer Insight Manager
TẬP ĐOÀN PC1
18 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
3 - 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Who we are
Suntory is a global leader in consumer-packaged goods, renowned for producing and distributing a uniquely diverse portfolio of beverages, premium spirits, beer, wine, and wellness products throughout the world. With a history dating back to 1899, we are driven by a profound purpose: to inspire the brilliance of life, by creating rich experiences for people, in harmony with nature.
Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Ltd. since 2013.
At Suntory PepsiCo, we are committed to creating a diverse, equitable, and inclusive workplace for all employees. We strive to provide equal opportunities for employment, development, and advancement regardless of race, color, religion, gender, gender identity or expression, sexual orientation and age. We are continuously working to cultivate an environment that is free from discrimination, harassment, and bias, and we welcome all individuals to apply for roles at Suntory PepsiCo.
Job Summary
Job Responsibilities
actions. Leverage all data sources including Nielsen Retail Audit, Internal data, Brand health tracking (if
relevant), integrating with market visit or observation or interation with relevant functions - trade, planing,
RGM,...
Skills And Experience
Suntory is a global leader in consumer-packaged goods, renowned for producing and distributing a uniquely diverse portfolio of beverages, premium spirits, beer, wine, and wellness products throughout the world. With a history dating back to 1899, we are driven by a profound purpose: to inspire the brilliance of life, by creating rich experiences for people, in harmony with nature.
Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Ltd. since 2013.
At Suntory PepsiCo, we are committed to creating a diverse, equitable, and inclusive workplace for all employees. We strive to provide equal opportunities for employment, development, and advancement regardless of race, color, religion, gender, gender identity or expression, sexual orientation and age. We are continuously working to cultivate an environment that is free from discrimination, harassment, and bias, and we welcome all individuals to apply for roles at Suntory PepsiCo.
Job Summary
Job Responsibilities
- Manage monthly business performance monitoring and diagnosis for in-charge categories: provide
actions. Leverage all data sources including Nielsen Retail Audit, Internal data, Brand health tracking (if
relevant), integrating with market visit or observation or interation with relevant functions - trade, planing,
RGM,...
- Lead brand research agenda:
- Manage all research projects of in-charge categories (Brand health tracking, product/concept/communication test, segmentation, U&A, price study, volume forecasting, consumerportrait,...) across research methodologies.
- Drive the effectiveness of research projects via working with agencies to have cost effective research approaches, maximizing the application of research findings into business actions and leveraging the expertise/qualified resources of agencies.
- Build research plan based on AOP and discussion with business team
- Manage key strategic reports to facilitate the Tet/JBP/AOP (as key strategic business plan)
- Clarify business questions to ensure provide clear brief to research agencies
- Manage the work of respective agencies and do the integration to address defined business questions
- Provide clear I&O which imply actions forward
- Be in-charge of ad-hoc requests, analysis preparation for BOD/visitor visit where relevant to in-charge
- Join to drive CI innitiatives (CI fundamental training, data automation, consumer immersion, new
Skills And Experience
- Bachelor/ Master Degree
- From 3 Years experience in Consumer Insight.
- Research expertise, strategic thoughts, project management & leadership skills
- Good analytical skills
- Passion for consumer, customer and brands
- Insight, curious & creative
Khu vực
TẬP ĐOÀN PC1
Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa CT2, Số 583 Đường Nguyễn Trãi
Được thành lập vào ngày 02/03/1963, trải qua 59 năm xây dựng và phát triển, từ nhiệm vụ trọng tâm ban đầu là xây lắp các công trình truyền tải điện quốc gia, Công ty cổ phần Tập đoàn PC1 hiện nay đã chứng tỏ năng lực của mình không chỉ trong lĩnh vực xây lắp điện mà còn mở rộng sang lĩnh vực SXCN, đầu tư năng lượng, đầu tư bất động sản, tư vấn và dịch vụ.
Công ty liên tiếp nhiều năm nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, TOP 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc, TOP 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam với quy mô hơn 20 đơn vị thành viên và doanh thu trên 6.000 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Nghỉ mát hàng năm
- Đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng Resort,…
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 2 tháng 3 năm 1963 với tên gọi ban đầu là Công ty Xây lắp đường dây và trạm.
- Ngày 30/6/1967, Bộ Công nghiệp Nặng ra quyết định thành lập Công ty Xây lắp đường dây và Trạm, trực thuộc Cục Điện lực. Lực lượng lao động của Công ty lúc này có khoảng 2.000 người, 16 đội công trình
- Ngày 30/6/1970, thành lập Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm trực thuộc Bộ Điện và Than. Từ đó, Công ty là đơn vị ngang Cục, là cơ quan quản lý cấp trên của các xí nghiệp, thực hiện hạch toán kinh tế toàn diện và tập trung.
- Giai đoạn 1975 – 1979, Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm với cơ cấu tổ chức độc lập và hoàn chỉnh
- Giai đoạn 1979 – 1981, Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm trực thuộc Bộ Điện lực được đổi tên thành Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm 1.
- Năm 1983, do yêu cầu phát triển lưới điện của cả nước nên Bộ đã quyết định tách và nâng một số xí nghiệp, công trường của Công ty để thành lập các công ty trực thuộc Bộ Điện lực
- Năm 1988, thành lập Công ty Xây lắp Điện 1, trực thuộc Bộ Năng lượng trên cơ sở hợp nhất Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm 1 với Công ty xây lắp đường dây và trạm Hà Nội.
- Giai đoạn 2005, Công ty cổ phần xây lắp điện I được cổ phần hóa từ doanh nghiệp nhà nước là Công ty xây lắp điện I.
- Năm 2008, Công ty cổ phần xây lắp điện I đăng ký trở thành Công ty đại chúng với Ủy ban chứng khoán Nhà nước.
- Năm 2012, Cổ đông nhà nước là Tổng công ty CP Xây dựng công nghiệp Việt Nam thoái vốn toàn bộ khỏi Công ty cổ phần xây lắp điện I và Công ty trở thành 100% vốn tư nhân.
- Năm 2016, Công ty niêm yết thành công cổ phiếu PC1 trên sàn chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh và phát điện hai nhà máy thủy điện đầu tiên trong chiến lược đầu tư năng lượng.
- Năm 2017, Tiếp tục phát điện 2 nhà máy thủy điện Bảo Lâm 3 và Bảo Lâm 3A, nâng tổng công suất phát điện của PCC1 lên 114 MW.
- Năm 2018, Bàn giao dự án bất động sản thứ 4 – dự án PCC1 Mỹ Đình Plaza 2.
- Năm 2019, Khối xây lắp điện: đã thành công với nhiều hợp đồng tổng thầu EPC lưới điện. Khối SXCN: Tiếp tục cải tiến thiết kế, nâng cao năng lực sản xuất, sản xuất lắp dựng các cột vượt siêu cao áp 500kV cao nhất Đông Nam Á; là đơn vị duy nhất Việt Nam thiết kế và sản xuất thành công sản phẩm thanh cái ống 220kv. Đầu tư năng lượng: Hoàn thành phát điện nhà máy thứ 5 – Thủy điện Mông Ân. Kế hoạch hoàn thành và phát điện nhà máy thứ 6,7 vào quý II/2020
Mission
- Sáng tạo không ngừng tạo ra các công trình điện thông minh, hiện đại kết nối với hệ thống điện quốc gia và khu vực.
- Tạo nhiều giá trị vượt trội cho đối tác, khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và xã hội.
Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN PC1? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TẬP ĐOÀN PC1
Click để đánh giá