Mô tả công việc
Đảm bảo chuẩn mực tác phong cá nhân theo tiêu chuẩn của khách sạn và báo cáo ca làm việc đúng giờ
2. Demonstrates a positive posture and manner at all times.
Thể hiện một tư thế và phong thái tích cực mọi lúc
3. Greets and escorts guests according to the standard of the outlet.
Chào và hộ tống/ hỗ trợ khách theo tiêu chuẩn/ chuẩn mực của khu vực nhà hàng
4. Provides high standard of quality and speedy service.
Cung cấp tiêu chuẩn chất lượng cao và dịch vụ nhanh chóng
5. Serves food and beverage orders according to the established service sequences and procedures.
Phục vụ thức ăn và đồ uống theo trình tự và thủ tục phục vụ đã được thiết lập
6. Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
7. Picks up and deliver food orders, prepares and delivers beverages orders.
Nhận và giao (phục vụ) thức ăn được đặt, chuẩn bị và giao (phục vụ) đồ uống đã đặt/ gọi
8. Always thanks and farewell guests conveying anticipation for their next visit.
Luôn luôn cảm ơn và chia tay khách thể hiện sự mong đợi cho lần đến nhà hàng (phục vụ) khách tiếp theo
9. Always takes responsibility for ensuring a positive guest experience.
Luôn luôn chịu trách nhiệm đảm bảo trãi nghiệm tích cực của khách hàng
10. Be knowledgeable and skillful on the hotel POS system.
Am hiểu và có các kỹ năng sử dụng hệ thống POS của khách sạn
11. Be responsible for proper set up of the tables before, during and after service, checking for clean linen, refill condiments, polished glass and silverware.
Chịu trách nhiệm sắp xếp bàn ăn đúng quy cách trước, trong thời gian và sau khi phục vụ, kiểm tra đồ vải sạch, đổ đầy gia vị, đánh bóng ly (thủy tinh) và đồ bạc
12. Performs closing side work and cleaning duties.
Thực hiện các quy trình khi đóng cửa KV nhà hàng và thực hiện nhiệm vụ dọn dẹp
13. Assists captain to ensure total guest satisfaction.
Hỗ trợ nhóm trưởng ca để đảm bảo sự hài lòng toàn hoàn của Khách
14. Ensures full mise en place is prepared prior to start of operations and replenished afterwards.
Đảm báo mọi thứ được bố trí, chuẩn bị trước khi bắt đầu hoạt động và phải được bổ sung sau đó
15. Anticipates in advance, all materials and supplies and assure their availability.
Dự kiến trước tất cả những nguyên vật liệu và vật tư và đảm bảo luôn sẵn có khi cần
16. Works as a team member with other staff to exceed guest expectations.
Làm việc như một thành viên trong nhóm với các nhân viên khác để đạt được hơn mong đợi khách hàng
17. Works with initiative to seek and offer assistance as required from team members or supervisors.
Làm việc với sáng kiến để tìm kiếm và đề nghị sự hỗ trợ theo yêu cầu từ các thanh viên trong nhóm hay giám sát
18. Maintains positive relations with other staff and departments.
Duy trì mối quan hệ tích cực với nhân viên và các bộ phận khác
19. Participates in training and other activities to facilitate high team performance.
Tham dự các khóa đào tạo/ huấn luyện và các hoạt động khác để tạo điều kiện cho đội phát triển
20. Responsible for set up, service and breakdown of his/her station by following the instruction of the Captain.
Chịu trách nhiệm cho việc thiết lập, sắp xếp, phục vụ và kế hoạch phân bổ khu vực mình theo sự chỉ dẫn của nhóm trưởng ca
21. Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
- Thưởng tháng lương 13.
- Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội thăng tiến tốt.
- Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
- Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Yêu cầu hồ sơ
Vui lòng gửi CV của bạn qua email: dinh.tran1 A melia.com
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Zalo: 0347 645 992 (Mr. Đinh)
Được thành lập vào ngày 02/03/1963, trải qua 59 năm xây dựng và phát triển, từ nhiệm vụ trọng tâm ban đầu là xây lắp các công trình truyền tải điện quốc gia, Công ty cổ phần Tập đoàn PC1 hiện nay đã chứng tỏ năng lực của mình không chỉ trong lĩnh vực xây lắp điện mà còn mở rộng sang lĩnh vực SXCN, đầu tư năng lượng, đầu tư bất động sản, tư vấn và dịch vụ.
Công ty liên tiếp nhiều năm nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, TOP 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, TOP 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc, TOP 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất Việt Nam với quy mô hơn 20 đơn vị thành viên và doanh thu trên 6.000 tỷ đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Nghỉ mát hàng năm
- Đi du lịch tại các địa điểm nổi tiếng, khu nghỉ dưỡng Resort,…
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 2 tháng 3 năm 1963 với tên gọi ban đầu là Công ty Xây lắp đường dây và trạm.
- Ngày 30/6/1967, Bộ Công nghiệp Nặng ra quyết định thành lập Công ty Xây lắp đường dây và Trạm, trực thuộc Cục Điện lực. Lực lượng lao động của Công ty lúc này có khoảng 2.000 người, 16 đội công trình
- Ngày 30/6/1970, thành lập Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm trực thuộc Bộ Điện và Than. Từ đó, Công ty là đơn vị ngang Cục, là cơ quan quản lý cấp trên của các xí nghiệp, thực hiện hạch toán kinh tế toàn diện và tập trung.
- Giai đoạn 1975 – 1979, Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm với cơ cấu tổ chức độc lập và hoàn chỉnh
- Giai đoạn 1979 – 1981, Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm trực thuộc Bộ Điện lực được đổi tên thành Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm 1.
- Năm 1983, do yêu cầu phát triển lưới điện của cả nước nên Bộ đã quyết định tách và nâng một số xí nghiệp, công trường của Công ty để thành lập các công ty trực thuộc Bộ Điện lực
- Năm 1988, thành lập Công ty Xây lắp Điện 1, trực thuộc Bộ Năng lượng trên cơ sở hợp nhất Công ty Xây lắp Đường dây và Trạm 1 với Công ty xây lắp đường dây và trạm Hà Nội.
- Giai đoạn 2005, Công ty cổ phần xây lắp điện I được cổ phần hóa từ doanh nghiệp nhà nước là Công ty xây lắp điện I.
- Năm 2008, Công ty cổ phần xây lắp điện I đăng ký trở thành Công ty đại chúng với Ủy ban chứng khoán Nhà nước.
- Năm 2012, Cổ đông nhà nước là Tổng công ty CP Xây dựng công nghiệp Việt Nam thoái vốn toàn bộ khỏi Công ty cổ phần xây lắp điện I và Công ty trở thành 100% vốn tư nhân.
- Năm 2016, Công ty niêm yết thành công cổ phiếu PC1 trên sàn chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh và phát điện hai nhà máy thủy điện đầu tiên trong chiến lược đầu tư năng lượng.
- Năm 2017, Tiếp tục phát điện 2 nhà máy thủy điện Bảo Lâm 3 và Bảo Lâm 3A, nâng tổng công suất phát điện của PCC1 lên 114 MW.
- Năm 2018, Bàn giao dự án bất động sản thứ 4 – dự án PCC1 Mỹ Đình Plaza 2.
- Năm 2019, Khối xây lắp điện: đã thành công với nhiều hợp đồng tổng thầu EPC lưới điện. Khối SXCN: Tiếp tục cải tiến thiết kế, nâng cao năng lực sản xuất, sản xuất lắp dựng các cột vượt siêu cao áp 500kV cao nhất Đông Nam Á; là đơn vị duy nhất Việt Nam thiết kế và sản xuất thành công sản phẩm thanh cái ống 220kv. Đầu tư năng lượng: Hoàn thành phát điện nhà máy thứ 5 – Thủy điện Mông Ân. Kế hoạch hoàn thành và phát điện nhà máy thứ 6,7 vào quý II/2020
Mission
- Sáng tạo không ngừng tạo ra các công trình điện thông minh, hiện đại kết nối với hệ thống điện quốc gia và khu vực.
- Tạo nhiều giá trị vượt trội cho đối tác, khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và xã hội.