Mô tả công việc
Đánh giá thông tin về đối thủ cạnh tranh, về khách hàng và thị trường.
Phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho từng khu vực, thị trường.
Xây dựng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch kinh doanh
Lập dự báo doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
Thực hiện công tác truyền thông đối ngoại cùng với phòng Marketing.
Giám sát việc chấp hành các quy chế, qui định đã đề ra của nhân viên cấp dưới.
Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng, tổ chức triển khai kế hoạch Marketing, Sales hàng tháng/ hàng năm.
Thực hiện các chương trình kinh doanh bằng việc phát triển các kế hoạch hành động.
Xây dựng, quản lý phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng, phù hợp với văn hóa, giá trị cốt lõi Công ty đáp ứng mục tiêu chiến lược, tầm nhìn Công ty.
Thiêt lập và điều chỉnh giá bán bằng việc kiểm tra giá cả, sự cạnh tranh, cung cầu. Cân đối chỉ tiêu doanh thu cho kênh bán hàng.
Tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh kênh bán hàng của Công ty.
Lập kế hoạch dự toán ngân sách trình Ban lãnh đạo công ty xem xét. Thực hiện theo kế hoạch ngân sách của công ty cho hoạt động xúc tiến kinh doanh.
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động xúc tiến kinh doanh.
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo công ty giao.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm triển khai hệ thống quản lý DMS
Quyết đoán, khả năng tạo ảnh hưởng và dẫn dắt đội ngũ tốt.
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Có kinh nghiệm triển khai kênh GT, MT theo mạng lưới kinh doanh toàn quốc
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG, F&B
Có khả năng lãnh đạo, lập chiến lược, kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, tạo động lực cho nhân viên làm việc hiệu quả.
Khả năng thiết lập Khách hàng kênh GT, HORECA. Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai hệ thống kênh MT.
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận theo năng lực, từ 30- 50 triệu
- Chế độ thưởng lễ tết, thưởng tháng 13
- Được cấp máy tính văn phòng, VPP phục vụ công việc
- Đào tạo, Tăng lương hàng năm
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Du Lịch hằng năm theo chế độ của công tu
- Phụ cấp làm việc, phụ cấp thâm niên, phụ cấp chức danh ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-15 00:50:02
Sâm Lai Châu (Panax vietnamensis var, fuscidiscus K.Komatsu, S.Zhu & S.Q.Cai) là loại dược liệu quý được phát hiện năm 2013 tại Lai Châu. Cây chỉ sinh trưởng dưới tán rừng già, nơi có khi hậu khắc nghiệt tại độ cao từ 1500m. Loài cây này có nguồn gen đặc biệt đối với Việt Nam và Thế giới và có nhiều thành phần dược liệu quý hiếm, tất cả các bộ phận của cây đều có thể dùng làm thuốc.
Hàm lượng saponin toàn phần trong các mẫu Sâm Lai Châu lên tới 21.34%. Đặc biệt, củ Sâm Lai Châu có thành phần saponin phong phú với 52 loại hoạt chất quý hiếm trong đó có đến 26 saponin thường gặp tại các loài sâm khác trên thế giới. Ngoài ra hoạt chất Majonoside R2 – MR2 có trong sâm Việt Nam cũng được phát hiện trong thành phần của Sâm Lai Châu. Đây là hoạt chất không phải loại sâm nào cũng có, đem lại giá trị dược liệu và tính ứng dụng cao cho các sản phẩm được chiết xuất từ sâm Lai Châu.
Hiện với sự đầu tư và chăm sóc từ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Pusilung những cây sâm Lai Châu đang ngày ngày được bảo tồn và phát triển, để Sâm Lai Châu không chỉ là báu vật ẩn mình mà còn vươn tầm ra quốc tế.