Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng: Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng: Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sách khen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS: Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Ưu tiên nam, độ tuổi 29 - 32.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Sâm Lai Châu (Panax vietnamensis var, fuscidiscus K.Komatsu, S.Zhu & S.Q.Cai) là loại dược liệu quý được phát hiện năm 2013 tại Lai Châu. Cây chỉ sinh trưởng dưới tán rừng già, nơi có khi hậu khắc nghiệt tại độ cao từ 1500m. Loài cây này có nguồn gen đặc biệt đối với Việt Nam và Thế giới và có nhiều thành phần dược liệu quý hiếm, tất cả các bộ phận của cây đều có thể dùng làm thuốc.
Hàm lượng saponin toàn phần trong các mẫu Sâm Lai Châu lên tới 21.34%. Đặc biệt, củ Sâm Lai Châu có thành phần saponin phong phú với 52 loại hoạt chất quý hiếm trong đó có đến 26 saponin thường gặp tại các loài sâm khác trên thế giới. Ngoài ra hoạt chất Majonoside R2 – MR2 có trong sâm Việt Nam cũng được phát hiện trong thành phần của Sâm Lai Châu. Đây là hoạt chất không phải loại sâm nào cũng có, đem lại giá trị dược liệu và tính ứng dụng cao cho các sản phẩm được chiết xuất từ sâm Lai Châu.
Hiện với sự đầu tư và chăm sóc từ Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Pusilung những cây sâm Lai Châu đang ngày ngày được bảo tồn và phát triển, để Sâm Lai Châu không chỉ là báu vật ẩn mình mà còn vươn tầm ra quốc tế.