Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hạch toán kế toán:
· Kiểm tra và hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh (thu/chi, mua/bán hàng, xuất/nhập kho, tiền lương, khấu hao, chi phí trả trước, công nợ, v.v.).
· Đối chiếu và kiểm tra số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
Lập báo cáo:
· Lập các báo cáo tài chính định kỳ (hàng tháng, quý, năm).
· Lập và nộp các báo cáo thuế (VAT, TNDN, TNCN) đúng hạn theo quy định.
· Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Quản lý công nợ:
· Theo dõi và kiểm soát công nợ phải thu, phải trả.
· Lập biên bản đối chiếu công nợ định kỳ hoặc theo yêu cầu.
Kiểm soát chi phí:
· Theo dõi và kiểm soát các khoản chi phí, đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả.
· Đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí.
· Kiểm kê tài sản và quản lý hàng tồn kho:
· Phối hợp thực hiện kiểm kê định kỳ hoặc đột xuất đối với tài sản, công cụ dụng cụ và hàng tồn kho.
· Xử lý chênh lệch kiểm kê (nếu có).
· Hỗ trợ kiểm toán và quyết toán thuế:
· Chuẩn bị và cung cấp tài liệu phục vụ cho công tác kiểm toán, thanh tra thuế.
· Giải trình số liệu khi có yêu cầu.
Các công việc khác:
· Hỗ trợ Kế Toán Trưởng trong các công việc liên quan.
· Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
· Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán, Tài Chính, hoặc các lĩnh vực liên quan.
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất
· Thành thạo phần mềm kế toán (MISA,ERP hoặc tương đương).
· Sử dụng tốt Excel và các công cụ văn phòng.
· Kỹ năng phân tích và quản lý thời gian tốt.
· Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm.
· Chịu được áp lực công việc cao.
QUYỀN LỢI:
Chế độ phúc lợi:
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Nghỉ phép năm, lễ, tết đúng quy định và các chế độ nghỉ bù khi làm thêm giờ.
Môi trường làm việc:
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển kỹ năng chuyên môn và quản lý.
- Tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng hoặc cập nhật công nghệ mới trong ngành giày da.
Cơ hội thăng tiến:
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn như Kế Toán Trưởng.
Phụ cấp và các quyền lợi khác:
- Phụ cấp ăn trưa, hoặc các khoản trợ cấp khác (tùy thuộc vào công ty).
- Chính sách ưu đãi khi mua sản phẩm của công ty (nếu có).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tập đoàn quốc tế Baliogo (tiền thân là Tập đoàn OGO) được thành lập năm 2021 tại Hà Nội.
Nhà sáng lập: ông Mai Đắc Chung, ông Nguyễn Xuân Thụ.
Địa chỉ trụ sở chính: Số 45 Central Street, Sunrise A, The Manor Central Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam…
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế BALIOGO mang sứ mệnh tạo ra hệ sinh thái các dòng sản phẩm chăm sóc cuộc sống và con người với thành phần thiên nhiên và sử dụng công nghệ sinh học, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam bắt kịp xu thế sống xanh của các quốc gia phát triển nhất trên thế giới, góp phần bảo vệ sức khỏe toàn diện và bảo vệ môi trường sống lành mạnh từ việc cung cấp dòng sản phẩm organic nguồn gốc tự nhiên.
Tầm nhìn
Trong tương lai, Tập đoàn quốc tế Baliogo hướng tới trở thành tập đoàn doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn tầm ra thế giới nhằm đem lại những giá trị cao cả về mặt kinh tế lẫn lĩnh vực đào tạo. Chúng tôi đã và đang không ngừng phấn đấu để khẳng định đẳng cấp, uy tín và vị thế của mình trên thương trường trong và ngoài nước.
Sứ mệnh