- Phát triển nội dung truyền thông và triển khai kế hoạch digital & social - báo chí- truyền hình theo kế hoạch đã được duyệt.
- Quản trị website, fanpage, và các kênh digital & social khác của nhãn hiệu Công ty
- Sáng tạo, lập kế hoạch và triển khai sản xuất nội dung trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook, Zalo ...
- Nghiên cứu, cập nhật các xu hướng để đảm bảo đáp ứng thị hiếu của đối tượng mục tiêu
- Production: Lập kế hoạch và triển khai sản xuất hình ảnh, video...phục vụ các hoạt động Marketing đã được phê duyệt
- Tổ chức và tham gia các hội thảo khách hàng, các sự kiện truyền thông khác.
* Quyền lợi
- Lương: 10 - 13 triệu đồng
- Làm việc từ 8h00 – 17h00, thứ 2 – thứ 6 và 02 ngày thứ 7/ tháng
- Địa điểm: Tập đoàn Sơn Hà Xanh - số 8 Quang Trung, Hà Đông
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước; lương tháng 13
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Tập đoàn (Du lịch, Sinh nhật, Thưởng Lễ, Tết,...)
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí.
- Tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có thế mạnh sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook, Zalo ...
- Biết tự chủ động nghiên cứu và cập nhật xu hướng, hiểu rõ các kiến thức về marketing và thị trường.
- Có sự sáng tạo đổi mới, óc nghệ thuật thẩm mỹ tốt, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Sáng tạo, trung thực, sẵn sàng lắng nghe góp ý để cải thiện vì mục tiêu chung, cập nhập các xu hướng mới
Tập đoàn Sơn Hà Xanh là một trong những doanh nghiệp đa lĩnh vực hàng đầu tại Việt Nam với tiền thân là Doanh nghiệp tư nhân Vân Sơn được thành lập vào tháng 3/2001. Đến năm 2008, doanh nghiệp chuyển đổi mô hình trở thành Công ty Cổ phần Toàn Thắng. Ngày 18 tháng 5 năm 2021, Toàn Thắng phát triển lên mô hình tập đoàn và chính thức lấy tên là “Tập đoàn Sơn Hà Xanh”. Trải qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, đây chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình của Tập đoàn Sơn Hà Xanh để vươn tới sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị mới.
Có thể nói trong suốt những năm qua, các sản phẩm mang thương hiệu của Tập đoàn Sơn Hà Xanh đã dần trở nên quen thuộc với các gia đình Việt. Việc đặt nền móng trong việc ứng dụng giải pháp công nghệ xanh và năng lượng tái tạo vào các sản phẩm – dịch vụ không chỉ là mục tiêu mà còn là trách nhiệm và khát vọng của một thương hiệu được người Việt tin tưởng trong suốt 20 năm qua. Hơn hết đó còn là hành động để cái tên “Sơn Hà Xanh” vươn lên khẳng định tên tuổi trong dòng chảy thị trường.