Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Với tiềm lực vững mạnh, nền tảng vững chắc cùng những thành tích ấn tượng năm 2021 một lần nữa khẳng định BĐS là ngành kinh doanh mũi nhọn của Tập đoàn Sơn Phúc với hơn 10 dự án dự kiến khởi công năm 2022 cũng như trong tương lai. Trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, bắt đầu công tác khảo sát, giải phóng mặt bằng, triển khai xây dựng các nhà máy điện tại các tỉnh Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Ninh… dự kiến đóng góp 200 MW vào lưới điện quốc gia, góp phần cung cấp sản lượng điện lớn để phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội. Đối với bất động sản nghỉ dưỡng, tập trung nghiên cứu, hoàn thiện thủ tục, hồ sơ xin phê duyệt chủ trương của các địa phương có tiềm năng phát triển du lịch như Bắc Kạn, Sơn La, Cao Bằng…