- Xử lý khiếu nại, giải quyết vấn đề và phản hồi cho khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác thông qua các kênh call/chat/email.
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ và hỗ trợ hậu mãi cho khách hàng.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tối ưu, giải quyết khiếu nại hiệu quả.
- Theo dõi và phản hồi kịp thời các khiếu nại.
- Công việc thuần chăm sóc khách hàng, không sale, không chạy số
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 13.000.000 VNĐ/tháng
- Nhận 100% lương trong 2 tháng thử việc
- Được đào tạo từ đầu theo lớp có full lương
- Xét tăng lương, thăng tiến 6 tháng/1 lần (excutive/leader/manager)
- Lịch làm việc: Làm việc theo ca xoay linh hoạt 24/7, ca 9 giờ/ngày bao gồm 7,5 giờ làm việc + 1.5 tiếng nghỉ (có ca đêm)
- Nghỉ 2 ngày bất kỳ/tuần
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần mềm Quang Trung, Quận 12, TP.HCM
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vietstar
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tư vấn
Nhân sự
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán