- Liên lạc giữa khách hàng và đối tác để giải quyết các vấn đề thông qua gửi đến, đi, email, trò chuyện và nhắn tin về các chủ đề khác nhau như: tư vấn du lịch bổ sung, sửa đổi, hủy bỏ, khiếu nại.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Báo cáo ngay các trường hợp nghiêm trọng / tình huống phát sinh
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Vietstar
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tư vấn
Nhân sự
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán