Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Marketing
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1000 - 1500 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
21/03/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/04/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 23D-A10 KĐT Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương tháng thứ 13, 14 theo kết quả kinh doanh hàng năm
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và chuyên môn
Chia sẻ sách định kỳ, Ngày hội thể thao, Team building
Mô Tả Công Việc
* Tham mưu BGĐ trong việc hoạch định chiến lược marketing, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của công ty;
* Truyền thông sản phẩm
- Lên kế hoạch, giám sát và chịu trách nhiệm với các chiến dịch SEO từ khóa, Digital Marketing và các trang thương mại điện tử để đạt được lượng data khách hàng theo KPI được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc bao gồm thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo đánh giá, phản hồi để đạt hiệu quả tốt.
* Truyền thông thương hiệu:
- Lập dự toán chi phí marketing theo tháng, quý, năm. Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi.... Điều chỉnh kịp thời các hoạt động chương trình marketing, đẩy mạnh thương hiệu của công ty trên nền tảng online và offline.
- Quản trị nhãn hàng, thương hiệu và quy hoạch bao bì, tem nhãn, POSM, tờ rơi…cho sản phẩm của công ty.
- Xử lý các rủi ro hay khủng hoảng liên quan đến thương hiệu và hình ảnh Công ty
- Kết hợp với phòng Nhân sự thực hiện các hoạt động sự kiện khách hàng và truyền thông nội bộ.
- Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng và triển khai thực hiện các chương trình Trade MKT nhằm gia tăng doanh số tại điểm bán, nhà phân phối.
* Đào tạo nhân sự:
- Thiết lập hệ thống quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn các hoạt động thuộc phạm vi công việc được phân công;
- Tổ chức quản lý, xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực chuyên môn cho công ty;
- Thực hiện báo cáo và đánh giá hiệu quả của từng kênh truyền thông, từng hoạt động marketing.
- Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
* Truyền thông sản phẩm
- Lên kế hoạch, giám sát và chịu trách nhiệm với các chiến dịch SEO từ khóa, Digital Marketing và các trang thương mại điện tử để đạt được lượng data khách hàng theo KPI được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc bao gồm thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo đánh giá, phản hồi để đạt hiệu quả tốt.
* Truyền thông thương hiệu:
- Lập dự toán chi phí marketing theo tháng, quý, năm. Xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình marketing, quảng cáo, trưng bày, khuyến mãi.... Điều chỉnh kịp thời các hoạt động chương trình marketing, đẩy mạnh thương hiệu của công ty trên nền tảng online và offline.
- Quản trị nhãn hàng, thương hiệu và quy hoạch bao bì, tem nhãn, POSM, tờ rơi…cho sản phẩm của công ty.
- Xử lý các rủi ro hay khủng hoảng liên quan đến thương hiệu và hình ảnh Công ty
- Kết hợp với phòng Nhân sự thực hiện các hoạt động sự kiện khách hàng và truyền thông nội bộ.
- Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng và triển khai thực hiện các chương trình Trade MKT nhằm gia tăng doanh số tại điểm bán, nhà phân phối.
* Đào tạo nhân sự:
- Thiết lập hệ thống quy trình, quy định, tài liệu hướng dẫn các hoạt động thuộc phạm vi công việc được phân công;
- Tổ chức quản lý, xây dựng và đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực chuyên môn cho công ty;
- Thực hiện báo cáo và đánh giá hiệu quả của từng kênh truyền thông, từng hoạt động marketing.
- Thực hiện các công việc Marketing khác theo yêu cầu và chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing/Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan,
- Có kinh nghiệm làm Marketing cho khách hàng B2B, trong đó có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển sàn TMĐT và marketing xuất khẩu.
- Có hiểu biết sâu sắc về Digital marketing, có kinh nghiệm Trade marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, quyết đoán… và sẵn sàng đi công tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm làm Marketing cho khách hàng B2B, trong đó có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phát triển sàn TMĐT và marketing xuất khẩu.
- Có hiểu biết sâu sắc về Digital marketing, có kinh nghiệm Trade marketing là một lợi thế.
- Kỹ năng quản trị nhân sự (quản trị theo mục tiêu, quản trị theo quá trình, phân công giao việc, đào tạo, đánh giá, tạo động lực cho nhân viên).
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Tinh thần trách nhiệm cao, chính trực, quyết đoán… và sẵn sàng đi công tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Khu vực
Vinatech Group
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Với bề dày hơn 10 năm phát triển, Công ty CP Tập đoàn Vinatech Việt Nam luôn giữ vững vị trí là nhà sản xuất, cung cấp giá kệ lớn nhất Việt Nam. Trong từng giai đoạn phát triển, Vinatech đã đánh dấu cột mốc thành công minh chứng sự trưởng thành, lớn mạnh về quy mô và đội ngũ nhân lực. Vinatech thể hiện năng lực và kinh nghiệm của nhà sản xuất giá kệ hàng đầu khi làm hài lòng khách hàng với các dòng sản phẩm giá kệ chất lượng cao: Kệ kho hàng, kệ siêu thị, kệ quảng cáo,… Đã lắp đặt giá kệ cho nhiều đơn vị lớn như: Aeon Mall, Big C, Lotte, Vinmart+,… Tuyển dụng
Review Vinatech Group
3.0
1 review
13/02/2023
★
★
★
★
★
IT Officer
tại Hà Nội
Công ty phù hợp cho những bạn trẻ mới ra trường, muốn làm môi trường nước ngoài, trao dồi kĩ năng ở nhiều mặt.(rv)
Những nghề phổ biến tại Vinatech Group
Bạn làm việc tại Vinatech Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Vinatech Group
Click để đánh giá