Việc làm Taxi Group

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Taxi Hà Nội
Nhân viên Kinh doanh
Taxi Group
4 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

• Thực hiện kinh doanh và phục vụ nguồn khách hàng hiện hữu và tiềm năng theo phân khúc thị trường được phân công là mảng các công ty du lịch trong và ngoài nước để đảm bảo tối ưu hóa chỉ tiêu doanh thu của bộ phận được khách sạn giao.

Conduct business and serve the available and potential clients on assigned market segment to ensure the optimization of revenue targets of the department.

• Học thuộc và hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, giá bán, chính sách ưu đãi trong từng kỳ, đối với từng đối tượng khách hàng.Tuân thủ các quy trình chào hàng qua các phương tiện khác nhau (trực tiếp gặp khách hàng, qua điện thoại, qua email, thư tín) và kỹ năng bán hàng đã được huấn luyện.

To learn by heart and thoroughly understand the products and services of the hotel, prices, preferential policies in each period, with each target customer. To comply with up-selling procedures by different means (meet customers in person, or via telephone, email, correspondence)and perform selling skills as trained.

• Hiểu rõ những thông tin trong hồ sơ khách hàng hiện hữu được phân công phụ trách để thông tin đầy đủ về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, cập nhật những thông tin mới, chính sách giá cả,chiến lược ưu đãi. Thường xuyên cập nhật những thay đổi địa chỉ của danh sách khách hàng cũ và phát triển nguồn khách hàng mới để bảo đảm chỉ tiêu doanh thu trên thị phần/khu vực được phân công.

To thoroughly understand information in existing customers’ profiles assigned to provide sufficient information of services and products of the hotel, update new information, pricing policies, promotion strategy. To regularly update changes in addresses of former customers and develop new sources of customers to ensure target revenues on market/ sector assigned.

• Mở rộng mối quan hệ kinh doanh với những khách hàng tiềm năng, uy tín. Trân trọng mỗi khách hàng đến sử dụng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn, áp dụng các chính sách chăm sóc khách theo quy định của khách sạn.

To enlarge business relationships with potential and trustworthy clients. To kindly treat and appreciate customers coming to use products and service of the hotel upon regulations.

• Nhận các đơn đặt phòng, đặt ăn trực tiếp từ khách hàng mình phụ trách. Trả lời và xác nhận những thông tin liên quan cả phần đặt yến tiệc, đặt ăn của khách hàng mình phụ trách. Chịu trách nhiệm theo dõi việc thực hiện các đặt hàng của khách từ khi bắt đầu đến khi kết thúc đảm bảo những cam kết được thực hiện tốt và cung cấp đầy đủ, kể cả việc lấy ý kiến đánh giá của khách hàng.

To receive room reservation, dining bookings directly from customers. To reply and confirm relevant information of banquet, dining bookings of customers. To be responsible for keeping track of bookings from the beginning to the end to ensure all engagements are fully performed and provided, including getting feedback from customers.

• Trực tiếp tham gia đón khách hàng VIP.

To directly participate in welcoming VIPs.

• Thụ lý và giải quyết những phàn nàn của khách hàng mình phụ trách

To undertake and handle complaints of customers.

• Giới thiệu, thông báo kịp thời đến khách hàng về các tiện nghi, dịchvụ, những chương trình, sự kiện sắp tới của khách sạn.

To timely introduce, inform customers of conveniences, services, programs, upcoming events of the hotel.

• Báo cáo hàng ngày lên Trưởng bộ phận kinh doanh về những hoạt động sales và chiêu đãi khách hàng.

To report to sales Manager on sales and customer-treat activities every day.

• Viết báo cáo sales tuần và tháng, về nguồn khách hiện hữu và tiềm năng, các ý kiến từ khách hàng, tình hình thực hiện Hợp Đồng ký kết, doanh thu thực hiện, tình hình thăm viếng và chiêu đãi khách…

Quyền lợi được hưởng

Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 5.5 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc

Công việc ổn định, lâu dài

Lương, phụ cấp hàng tháng

Lương tháng 13, hỗ trợ Tết

Cơm giữa ca

Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước

Khám sức khoẻ định kỳ

Tham quan học tập

Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao Đẳng/ Đại học mọi chuyên ngành

. Ứng viên dưới 35 tuổi là một lợi thế.

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ trực tiếp tại 63-65 Hàm NGhi, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. HCM hoặc email "tuyendung"a"libertycorp.com.vn". Cần hỗ trợ vui lòng liên hệ điện thoại/ Zalo: Ms. Nhi 0903349499
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Toyota Mỹ Đình - Số 15 Phạm Hùng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội

Chính thức ra mắt thị trường vận tải dịch vụ Thủ đô Hà Nội vào ngày 10.10.2010 - Nhân kỷ niệm đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, TAXI GROUP là sự hợp nhất của 05 đơn vị Taxi thành viên tại Hà Nội và 01 đơn vị taxi tại Bắc Ninh - đều là những đơn vị có tiếng tăm trong hoạt động kinh doanh taxi và vị thế trong lòng khách hàng Hà Nội, đặc biệt đơn vị Taxi Hà Nội và Taxi CP là những thương hiệu taxi đầu tiên tại thị trường Hà Nội với hơn 20 năm kinh nghiệm.

+ Taxi Hà Nội ra đời năm 1993
+ Taxi CP ra đời năm 1995
+ Taxi Hanoitourist ra đời năm 2005
+ Taxi 3A ra đời năm 2008
+ Taxi JAC ra đời năm 2011
+ Taxi Hà Nội Bắc Ninh ra đời năm 2010

Mang theo kinh nghiệm và uy tín hơn 20 năm từ ngày đầu xuất hiện dịch vụ taxi tại Thành phố Hà Nội (từ năm 1993), thương hiệu TAXI GROUP luôn khẳng định vị trí tiên phong và đi đầu trong sứ mệnh phục vụ khách hàng.  

Biểu tượng TAXI GROUP được cách điệu ấn tượng từ hình ảnh của những viên gạch - tượng trưng cho nền móng tạo nên khối tháp bền vững thể hiện sự phát triển vững chắc của thương hiệu - được khẳng định từ uy tín, chất lượng phục vụ trong suốt hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận tải Thủ đô. 

Hình ảnh logo tựa như lá cờ, được kết nối từ phông chữ TAXI GROUP và biểu tượng, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó, hợp tác giữa các thành viên, tạo nên một tập thể vững mặnh. Đó chính là giá trị làm nên sức mạnh, đưa thương hiệu luôn hướng về phía trước với khát vọng chinh phục những thành công mới. 
 
Chúng tôi luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Taxi hàng đầu tại Miền Bắc, đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của khách hàng tại thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận như: Hải Phòng, Nam Định, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh, Thanh Hóa…

Với sự liên kết này, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách dịch vụ taxi sang trọng, đẳng cấp:

+ Dàn xe Toyota quy mô lớn phủ khắp địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận.
+ Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản.
+ Hệ thống nhà xưởng hiện đại, luôn duy trì chất lượng phương tiện trong tình trạng tốt nhất.
+ Trung tâm điều hành taxi được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại hàng đầu.

Trụ sở chính: Tòa nhà Toyota Mỹ Đình - Số 15 Phạm Hùng - Mỹ Đình 2 - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Trung tâm đào tạo: Số 189 đường Cầu Diễn - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Website: http://taxigroup.com.vn         Số điện thoại:  (04) 38 53 53 53       Hotline:   1900 54 54 67 

Những nghề phổ biến tại Taxi Group

Bạn làm việc tại Taxi Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Taxi Group

Taxi Group

Click để đánh giá