Mô tả công việc
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua hệ thống của công ty
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận tin nhắn từ khách hàng để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
- Cập nhật thông tin dữ liệu lên hệ thống
- Chuẩn bị báo cáo bằng cách thu thập dữ liệu trong quá trình tương tác với khách hàng
- Chuyển tiếp các vấn đề và thắc mắc cho người quản lý khi cần thiết
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Tiếng anh đọc hiểu
- Cẩn thận, chăm chỉ, siêng năng, linh hoạt, có khả năng xử lý tình huống nhanh và hợp lý.
- Nhiệt tình, sáng tạo, tự giác và có tư duy logic trong công việc
Bắt đầu thành lập vào năm 2017, Techcom Blockchain là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực phát triển giải pháp ứng dụng công nghệ Blockchain và các dịch vụ liên quan đến tiền điện tử. Trải qua nhiều năm nghiên cứu, chúng tôi đã tạo ra bước đột phá trong việc phát triển ứng dụng Blockchain trong nhiều lĩnh vực như y tế, giáo dục, tài chính, giải trí…Với sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế và phát triển ứng dụng trên Blockchain,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Techcom Blockchain tự hào khi mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả với công nghệ mới nhất, độ bảo mật dữ liệu lớn nhằm giảm chi phí giao dịch, nâng cao hiệu quả kinh doanh và quản lý.