- Tham gia đào tạo chuẩn mực, nghiệp vụ, hệ thống tài liệu các dịch vụ (quy tắc hỗ trợ, quy trình giải quyết các khiếu nại, quy trình phối hợp nội bộ, tool hỗ trợ tra soát và vận hành dịch vụ);
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn, FAQs dịch vụ, biểu mẫu báo cáo thống kê kiểm soát chất lượng;
- Trực dịch vụ, xử lý giải quyết khiếu nại khách hàng, monitoring dịch vụ, đánh giá và phân tích rủi ro;
- Phối hợp với các đơn vị tra soát và xử lý các issue phát sinh của merchants;
- Phối hợp nội bộ & nhà cung cấp để giải quyết tồn đọng/issue liên quan tới khách hàng- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng, Nhân viên vận hành dịch vụ liên quan đến Thương mại điện tử, Tài chính Ngân hàng, Trung gian thanh toán;
- Có chứng chỉ đào tạo DVKH, Operation, CS & Operation là 1 lợi thế;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo Tiếng Anh là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Chủ động, cầu thị, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình tham gia các hoạt động của tập thể.- Range lương từ 10-14tr/tháng;
- Lương tháng 13 và các khoản thưởng quý, thưởng dự án, thưởng định kỳ, thưởng lễ, Tết;
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm;
- Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, điện thoại, đi lại, công tác... theo yêu cầu công việc;
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước;
- Được mua bảo hiểm sức khỏe và chế độ khám sức khỏe chuyên sâu định kỳ 1 lần/năm;
- Được tham gia các hoạt động của công ty: Xem phim, team building, company trip với chất lượng 4 sao trở lên và các hoạt động thể thao văn nghệ gắn kết khác của công ty;
- Được làm việc cùng với các chuyên gia công nghệ hàng đầu trong mảng Fintech tại Việt Nam và Hàn Quốc;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và cởi mở đồng thời các thành viên gắn kết như một gia đình.
Được thành lập từ 2008, CÔNG TY CỔ PHẦN THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT được biết tới như một một đối tác uy tín, tin cậy với hơn 13 năm kinh nghiệm triển khai dịch vụ vụ viễn thông (Topup), cung cấp giải pháp thanh toán điện tử áp dụng công nghệ tiên tiến nhất.Năm 2017, VNPT EPAY được đầu tư nguồn vốn từ Hàn Quốc (70%) và được quản lý bởi tập đoàn UTC Investment với mục tiêu cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất nhằm đáp ứng thị trường đang thay đổi không ngừng của Việt Nam. Với sứ mệnh tiên phong, VNPT EPAY đang ứng dụng công nghệ và dịch vụ trung gian thanh toán của Hàn Quốc ngày càng sâu rộng hơn tại thị trường Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
- Được mua bảo hiểm PTI
Các hoạt động ngoại khóa
- Xem phim, Teambuilding
- Happy Hour,, Company Trip, Year End Party, Sinh nhật Công ty với chất lượng 5 sao
- Được tham gia các CLB thể thao của công ty: CLB Đá bóng, Bóng bàn, Bi lắc…;
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, VNPT Pay được ra mắt, đây là dịch vụ thanh toán điện tử đầu tiên của VNPT, cho phép người dùng thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến.
- Năm 2014, VNPT Pay được nâng cấp thành VNPT Pay+ với nhiều tính năng mới như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim và mua hàng trực tuyến.
- Năm 2017, VNPT Pay+ tiếp tục cải tiến và phát triển, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng với việc tích hợp các dịch vụ như gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản và thanh toán trực tuyến.
- Năm 2019, VNPT Pay+ cung cấp dịch vụ tiện ích thanh toán, cho phép người dùng thanh toán các đơn vị tiện ích hóa học như điện, nước, internet, truyền hình và các dịch vụ khác.
- Năm 2020, VNPT Pay+tiếp tục mở rộng đối tác và tích hợp các dịch vụ thanh toán trực tuyến, cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn và tiện ích hơn trong quá trình thanh toán.
Mission
ĐỐI VỚI XÃ HỘI
Góp phần thực hiện chủ trương của Chính phủ về chuyển đổi số và thanh toán không dùng tiền mặt.
Review THANH TOÁN ĐIỆN TỬ VNPT - EPAY
Môi trường làm việc năng động nhưng lương chưa được cao
Môi trường làm việc có thể gắn bó lâu dài
Công ty phải làm việc cả sáng thứ 7