Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
Địa điểm làm việc: Trụ sở tại Hà Nội.
Lĩnh vực: Marketing, Nhận diện thương hiệu, Thanh toán, Thẻ, Thanh toán điện tử, Ngân hàng.
Mô tả công việc:
- Tổ chức điều phối các phòng ban nội bộ xây dựng và triển khai các chương trình nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Tổ chức các hoạt động quảng bá hình ảnh, thương hiệu của Công ty đến khách hàng,
đối tác.
- Chủ động xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình marketing nhằm thúc đẩy phát triển doanh số sản phẩm, dịch vụ của Công ty, tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức xây dựng kế hoạch kinh doanh thúc đẩy các hoạt động mở rộng mạng lưới thanh toán, thúc đẩy việc sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt.
- Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng và quản lý các dự án liên quan tới truyền thông, tiếp thị, marketing sản phẩm theo phân công của cấp quản lý trực tiếp/ Trưởng phòng.
- Hỗ trợ hướng dẫn và đào tạo nhân viên mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/ cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường Đại học trong nước và nước ngoài chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Truyền thông, Marketing và các chuyên ngành phù hợp khác.
• Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: thương mại điện tử, tài chính ngân hàng, truyền thông, tiếp thị bán hàng & quản lý dự án trong lĩnh vực liên quan đến
công việc.
• Năng lực chuyên môn
- Am hiểu về các kĩ năng truyền thông, thương hiệu, các phương pháp Marketing, Digital Marketing…
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ
được giao.
- Am hiểu về thị trường thanh toán, thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán bán lẻ, chuyển tiền…
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất phức tạp, linh hoạt đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý công việc tốt và/hoặc tốt hơn kỳ vọng đối với các công việc mới
phát sinh.
- Có khả năng kèm cặp/hướng dẫn nghiệp vụ cho đồng nghiệp.
- Có khả năng tham gia xây dựng quy chế, chính sách, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
- Có khả năng sáng tạo.
- Có quan hệ và mạng lưới trong mảng truyền thông, marketing là một lợi thế.
• Kỹ năng làm việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.
- Có kỹ năng phối hợp và làm việc nhóm.
- Có kỹ năng thuyết trình, sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, outlook,…) và các thiết bị/tiện tích văn phòng để phục vụ công việc.
- Giao tiếp, hợp tác hiệu quả với khách hàng nội bộ và khách hàng bên ngoài trong quá trình triển khai thực hiện công việc thuộc lĩnh vực chuyên môn.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có khả năng phân tích thông tin, tổng hợp báo cáo về chuyên môn nghiệp vụ liên quan.
• Thái độ/Hành vi
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Tuân thủ các quy định của Nhà nước và quy định của ngành ngân hàng có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Sẵn sàng làm thêm giờ hoặc đi công tác khi có yêu cầu.
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệp trong môi trường công việc có áp lực cao.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị Trung gian thanh toán được cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông chính của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước và các Ngân hàng thương mại.
Với vai trò chuyển mạch tài chính Quốc gia và cung ứng hạ tầng thanh toán bán lẻ cho nền kinh tế, NAPAS đã và đang phối hợp với các Ngân hàng, Trung gian thanh toán và đối tác cung cấp các dịch vụ thanh toán thông qua thẻ, tài khoản ngân hàng, QR code, Mobile Money... để xây dựng hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt Việt Nam. Đồng thời, NAPAS cũng mở rộng triển khai dịch vụ chuyển mạch quốc tế thông qua hợp tác với các bên liên quan gồm Mạng thanh toán Châu Á (Asian Payment Network-APN), các Tổ chức Thẻ quốc tế, các tổ chức thanh toán quốc gia…
Trong thời gian tới, NAPAS tiếp tục định hướng phát triển trở thành mạng lưới thanh toán bán lẻ đáng tin cậy nhất với Chính phủ, Ngân hàng, Trung gian thanh toán, khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... và các chế độ khác theo quy định của công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật Bảo hiểm Xã hội hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động đoàn thể: Đá bóng, bóng chuyền,...
- Teambuilding
- Chương trình nghỉ mát thường niên
Lịch sử thành lập
- Tháng 02/2004, Thủ tướng Chính phủ thông qua chủ trương thành lập Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn).
- Tháng 06/2004, Ông Lê Đào Nguyên, đại diện cổ đông Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Banknetvn. Bà Phạm Thanh Nguyệt giữ chức vụ Tổng giám đốc.
- Tháng 07/2004, Banknetvn được Thống đốc NHNN cấp Giấy phép hoạt động nghiệp vụ thanh toán số 06/NHNN-GP và được Sở KH&ĐT TP Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103004894.
- Tháng 09/2005, Banknetvn trở thành thành viên Chi Hội thẻ trực thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.
- Tháng 04/2006, Ông Phạm Thanh Tân, đại diện cổ đông của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn VN giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Banknetvn. Ông Đặng Mạnh Phổ giữ chức vụ Tổng giám đốc.
- Tháng 12/2009, Ông Ngô Ngọc Đông được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Banknetvn.
- Tháng 03/2010, NHNN tham gia góp vốn vào Banknetvn để thành lập Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất.
- Tháng 10/2010, NHNN chấp thuận và đề cử Banknetvn chính thức trở thành thành viên của Mạng thanh toán Châu Á (APN).
- Tháng 10/2015, Banknetvn được NHNN cấp Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử tại Việt Nam.
- Tháng 02/2016, Banknetvn đổi tên doanh nghiệp thành Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam – NAPAS.
- Tháng 05/2016, Ngân hàng Nhà nước tăng tỷ lệ góp vốn, chiếm 49% vốn điều lệ NAPAS.
- Tháng 09/2018, NAPAS nhận chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS 3.2.1.
- Tháng 04/2021, NAPAS trở thành hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA).
- Tháng 06/2021, NAPAS ra mắt thương hiệu VietQR và dịch vụ Chuyển nhanh Napas 247.
- Tháng 09/2021, NAPAS được bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ Công nghệ Tài chính Ngân hàng (Việt Fintech) nhiệm kỳ II.
- Tháng 04/2022, Ông Nguyễn Quang Minh được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc NAPAS.
Mission
Gắn kết người dân, doanh nghiệp và các ngân hàng bằng các sản phẩm thanh toán sáng tạo cho cuộc sống hàng ngày.