Mô tả công việc
Quản lý hoạt động cửa hàng: Quản lý Cửa hàng trong việc lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động kinh doanh hàng ngày.
Chăm sóc khách hàng, bán hàng;
Quản lý tài chính và báo cáo;
Quản lý hàng hóa, tài sản;
Quản lý nhân viên: phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh. Đảm bảo tuân thủ quy trình, chính sách của công ty và pháp luật.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực bán lẻ.
Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động và linh hoạt trong công việc.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, giải quyết vấn đề và xây dựng mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Team building, nghỉ mát hàng năm.
Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
Mức lương: 10.000.000đ- 13.000.000đ + phụ cấp + thưởng + hoa hồng %doanh số.
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:15:02
Công ty CP Điện tổng hợp Forward Electric được thành lập từ 1/2019. Là đơn vị chuyên tư vấn – thiết kế – lắp đặt – bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện, đèn chiếu sáng, vỏ tủ điện, vỏ tủ pccc và sản xuất tủ điện, thang, máng cáp, cơ khí các loại theo yêu cầu của khách hàng. Đây là tâm huyết của nhiều kỹ sư,.chuyên viên đã từng công tác và làm việc gần 10 năm tại các công ty hàng đầu.về lĩnh vực điện tại Đài Loan. Với tham vọng mang kinh nghiệm trong nghành điện công nghiệp nhiều năm, được đào tạo.bài bản về chuyên môn ở trong nước và nước ngoài. Điện tổng hợp Forward quyết tâm thay đổi, tối ưu hóa hệ thống điện trong các nhà máy, khu công nghiệp lên tầm cao mới.