Mô tả Công việc
1. Quan hệ lao động (70%):
- Chịu trách nhiệm về quan hệ lao đội của Khối Sales & Operations - Vận Hành (Chuỗi siêu thị bán lẻ)
- Thực thi/ tham gia xây dựng chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai các hoạt động về quan hệ lao động: nội quy lao động, thỏa ước lao động, xử lý kỉ luật, an toàn vệ sinh lao động,...
- Tổ chức họp xử lý các vấn đề liên quan đến Quan hệ lao động & xử lý kỷ luật
- Tư vấn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề vi phạm lao động, kỷ luật lao động
- Tư vấn liên quan đến các hoạt động của Bộ phận Nhân sự tuân thủ đúng quy định pháp luật; Cập nhật kịp thời các quy định mới về Luật để Bộ phận Nhân sự thực hiện đúng theo quy định của Nhà nước ban hành
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự,...
2. Thu hút & Tuyển dụng (20%):
- Chịu trách nhiệm chung về thu hút & tuyển dụng chính cho Khối Sales & Operations - Vận Hành (Chuỗi siêu thị bán lẻ)
- Quản lý Kế hoạch tuyển dụng đã được duyệt để đáp ứng mục tiêu tăng trưởng của Công ty
- Triển khai Quy trình tuyển dụng cho Khối/ Phòng ban phụ trách
- Xây dựng Mối quan hệ với các đối tác headhunter, agency, .... để tạo talent pool
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng được yêu cầu.
3. Đối tác Nhân sự - HRBP và các công việc khác (10%):
- Hỗ trợ tổng hợp sơ đồ tổ chức, chức năng/nhiệm vụ từng vị trí, mô tả công việc, KPIs
- Hỗ trợ triển khai thuyên chuyển & thăng chức cho Khối/ Phòng ban phụ trách
- Hỗ trợ khảo sát mức độ hài lòng của Khối/ Phòng ban phụ trách
- Hỗ trợ quản lý đội ngũ cùng với Trưởng Bộ phận
- Các công việc khác do Trưởng Bộ phận yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan như Quản lý Nguồn nhân lực, Luật kinh tế (Luật lao động),...
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở các vị trí liên quan đến Quan hệ lao động, Nhân sự tổng hợp hoặc C&B
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các mảng: quan hệ lao động, xử lý kỉ luật, điều tra gian lận, an ninh nội bộ, kiểm soát tuân thủ, hoặc Ứng viên có kinh nghiệm tương đương là lợi thế lớn
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở các hệ thống chuỗi siêu thị, cửa hàng,...
- Định hướng phát triển HRBP, không ngại thử thách để hoàn thành mục tiêu và KPIs
- Năng lực thực thi và chủ động quản lý tất cả công việc mà mình phụ trách
- Sử dụng tốt các phần mềm quản lý ứng viên và dữ liệu nhân sự
- Có tính chi tiết trong công việc
** Sử dụng laptop cá nhân để làm việc và chấp nhận di chuyển để làm việc thực địa các chi nhánh trong TPHCM.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Thành lập từ năm 2001 đến nay đã gần hơn 15 năm kinh nghiệm. Chặn đường hình thành phát triển và vươn mình để trở thành một công ty có tiếng vang trong ngành xây dựng công nghiệp không phải là dài, nhưng đó là một quãng thời gian nổ lực không ngừng của Công ty chúng tôi. Các công trình chúng tôi nằm trải dài khắp các khu công nghiệp trong cả miền nam, với triết lý hoạt động đơn giản “khách hàng là nền tảng và giá trị cơ bản của Công ty”; là lý do duy nhất để Công ty tồn tại. Vì vậy chúng tôi luôn đặt khách hàng lên là ưu tiên hàng đầu. Công ty đã được giấy chứng nhận Hệ Thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của JAC-ANZ năm 2010 và luôn duy trì cải tiến Hệ Thống này
Công ty Cổ phần TK - XD - TM PHÚC THỊNH tiền thân là Công Ty TNHH TK- XD – TM Phúc Thịnh được thành lập ngày 24 tháng 07 năm 2001. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh cấp.