- Tư vấn bán hàng qua các kênh online:
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty.
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đến với khách hàng.
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc:
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Fanpage, điện thoại, email,…
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng.
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.
Thời gian làm việc: 26 công/ 1 tháng và nghỉ linh hoạt
+ Ca 1: 8h - 17h
+ Ca 2: 8h - 13h, tiếp tục trực tại nhà từ 18h - 21h
+ Ca 3: 8h - 15h, tiếp tục trực tại nhà từ 21h - 23h