- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty Cổ phần THUẬN ĐỨC được thành lập năm 2007 tại tỉnh Hưng Yên, Việt Nam bởi một nhóm cổ đông đứng đầu là Ông Nguyễn Đức Cường – những con người giàu kinh nghiệm trong ngành hạt Nhựa tái chế và Bao bì PP. Mặc dù với nguồn vốn khởi nghiệp ban đầu hạn hẹp nhưng bằng vốn nghề và tâm huyết với nghề đã từng bước nỗ lực xây dựng thành công nhà máy sản xuất hạt nhựa tái chế chất lượng tốt, giá rẻ, bảo vệ môi trường.
Phương châm “Chất lượng là sự sống còn” xuyên suốt quá trình phát triển nền sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Các sản phẩm Hạt Nhựa, Bao bì PP, PP shopping bags của chúng tôi hiện có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của các thị trường khắt khe như Nhật Bản, Mỹ, EU…
Hiện nay, Công ty chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp chính – Đối tác chiến lược của một số tập đoàn bán lẻ lớn trên thế giới. Công ty chúng tôi đang được đánh giá là một trong những Công ty hùng mạnh, có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước và công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức du lịch 01 – 02 lần/ năm
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: Văn nghệ, thể thao
Lịch sử thành lập
- Ngày 22/01/2007, Chính thức xây dựng nhà máy sản xuất bao bì hạt Nhựa tái chế và Bao dệt pp.
- Năm 2009, Công ty đã mở rộng sản xuất, đầu tư máy móc thiết bị phát triển màng bao dệt pp phục vụ chủ yếu cho ngành nông nghiệp.
- Năm 2014, Công ty mở thành công nhà máy sản xuất thứ hai, nâng tổng diện tích nhà xưởng lên 27.156 m2 với quy mô trên 700 công nhân lành nghề, công suất đạt 14.000.000 sản phẩm/tháng. Nhà máy với trang thiết bị hiện đại sản xuất các loại bao bì và túi xách dùng trong siêu thị xuất khẩu đi các nước trên thế giới
- Năm 2017, Công ty tiếp tục mở thành công nhà máy sản xuất thứ 3 trên diện tích 1,4 ha chuyên về sản xuất manh dệt PP và bao bì PP.
- Năm 2018, Công ty tiếp tục chuẩn bị xây dựng và lắp đặt nhà máy số 4 trên diện tích 2,4 ha. 25 triệu cổ phiếu TDP chính thức giao dịch trên sàn chứng khoán UPCoM, tương đương với vốn điều lệ 250 tỷ đồng. Giá tham chiếu trong ngày giao dịch đầu tiên là 10.700 đồng/cp. Công ty được cấp Giấy chứng nhận đăng ký chứng khoán số 73/2018/GCNCP-VSD với mã chứng khoán là TDP và 25.000.000 cổ phiếu phát hành. Sự kiện này được coi là bước nhảy vọt vượt bậc trong tiến trình phát triển của Thuận Đức.
- Năm 2019, Đầu tư mở rộng Nhà máy số 5 trên diện tích 5,7 ha tại Thanh Hóa với các công nghệ chuyên sâu hơn về lĩnh vực sản xuất hạt nhựa PP và PP không dệt, đảm bảo vừa đáp ứng nhu cầu thị trường, vừa mang lại giá trị gia tăng cao. Trong đó, TDP sẽ đẩy mạnh các sản phẩm nhựa thân thiện với môi trường, có hàm lượng kỹ thuật cao.
Mission
Tái tạo lại nguồn nguyên liệu, tạo ra những sản phẩm thân thiện với môi trường có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh.