Mô tả công việc
- Liên hệ với khách sạn để xác nhận tình trạng phòng và phản hồi cho khách hàng, quản lý booking.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới khách hàng tiềm năng cho khách sạn, bao gồm các công ty, tổ chức, doanh nghiệp, công ty du lịch, đoàn khách, hội nghị....
- Tiến hành các hoạt động tiếp thị, quảng cáo để thu hút khách hàng mới.
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ, tư vấn dịch vụ.
- Theo dõi doanh thu từ các kênh bán hàng và khách hàng để đảm bảo mục tiêu kinh doanh.
- Tiến hành đàm phán và thương lượng giá cả, điều kiện hợp đồng với khách hàng, đặc biệt là trong các sự kiện lớn như hội nghị, tiệc, hay các đoàn khách du lịch.
- Giải đáp kịp thời thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, khiếu nại; tư vấn về đặt phòng đảm bảo khách hàng luôn hài lòng nhất.
- Theo dõi và đặt các booking trên Website đặt phòng.
- Liên lạc, xử lý tốt các vấn đề trong công việc tới khách sạn cũng như các đối tác khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc và trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm trở lên trong lĩnh vực Nhà hàng, khách sạn.
- Có trách nhiệm với công việc, có tinh thần đồng đội, làm việc hỗ trợ lẫn nhau trong team tốt.
- Chịu khó học hỏi, nhạy bén, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng phân tích và báo cáo doanh thu, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
- Hiểu biết về các nền tảng OTA (Booking, Agoda, Expedia, v.v...) và các công cụ quản lý doanh thu (Revenue Management).
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng năng suất làm việc, doanh thu, phụ cấp khác.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Team building, thưởng sinh nhật, phụ cấp ăn uống,...
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định.
Xuất thân từ ngành luật và kinh tế với thâm niên trong lĩnh vực an ninh dân sự, chúng tôi luôn đề cao giá trị của tri thức ngay từ những ngày đầu thành lập vào năm 2005. Ngoài những huấn luyện về chuyên môn và nghiệp vụ, lực lượng bảo vệ của chúng tôi còn được trang bị đầy đủ những hành trang tri thức cần thiết của một người bảo vệ thế hệ mới văn minh, lịch sự.
Chúng tôi tôn trọng tinh thần chính trực vì điều đó đòi hỏi mọi suy nghĩ, lời nói và hành động của chúng tôi phải luôn nhất quán. Những mục tiêu đặt ra trong 3 năm đầu tiên như xây dựng bộ máy nhân sự hoàn chỉnh, nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, tiêu chuẩn hóa quy trình quản lý, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu phù hợp…đều được hoàn thành đúng tiến độ.
Chúng tôi kiên tâm vào lòng tín nghĩa nhằm tạo dựng mối quan hệ bền vững với tất cả nhân viên, khách hàng và đối tác. Tín nghĩa là động lực để chúng tôi thực hiện lời hứa thương hiệu thông qua những cam kết chặt chẽ trong việc không ngừng cải tiến về con người, quy trình, dịch vụ và năng lực tài chính suốt từ năm 2005 đến nay.