Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tổ chức hệ thống kế toán đáp ứng nhu cầu quản lý tài sản của công ty theo quy định.
- Lập các Báo cáo tài chính, Báo cáo quản trị cho đơn vị
- Hướng dẫn chính sách kế toán theo yêu cầu của tập đoàn và kiểm soát hoạt động kế toán đơn vị.
- Tính và kiểm soát giá thành theo nhóm ngành hàng được phân công. Xây dựng định mức giá thành cho các nhóm sản phẩm.
- Tham gia xây dựng hệ thống tài liệu (SOP) thuộc khối/ phòng theo hướng dẫn của Tập đoàn.
- Nhận diện và xây dựng biện pháp phòng ngừa, biện pháp xử lý trong quản trị rủi ro.
- Tuân thủ nội quy, quy định, quy trình, chính sách,…của đơn vị, Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Tài chính - Kế toán - Kiểm toán;
2. Kiến thức
- Hiểu biết về hoạt động SXKD của Công ty
- Hiểu biết về quản lý Tài chính doanh nghiệp
- Kiến thức pháp luật tài chính kế toán, thuế, đầu tư, chứng khoán, thương mại.
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích tài chính Công ty
- Kỹ năng quản lý rủi ro tài chính
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững