Việc làm CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẤT TRẦN
Cập nhật 18/02/2024 22:32Mô tả công việc
Kiểm soát định biên nhân sự kế toán
Quản lý ngân sách bộ phận Kế toán
Đào tạo và đánh giá nhân viên
Chịu trách nhiệm hướng dẫn hạch toán, kiểm soát hạch toán các nghiệp vụ phát sinh theo nguyên tắc hạch toán kế toán
Triển khai, hướng dẫn các văn bản pháp luật liên quan đến công tác kế toán
Quản lý về công cụ dụng cụ và tài sản Bộ phận
Thiết lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán, thống kê và quyết toán
Quản lý về việc sử dụng chi phí của công ty
Thực hiện các công việc khác phát sinh trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ
Yêu cầu công việc
Trình độ chuyên môn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Kế toán, hoặc các ngành Kinh tế liên quan.
Có kiến thức chuyên môn về Kế toán- tài chính
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm KTTH cho Nhà hàng, Khách sạn
Kỹ năng chuyên môn:
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng quản lý
Kỹ năng vi tính
Kỹ năng sáng tạo
Phẩm chất đạo đức:
Trung thực, chịu khó
Chịu được áp lực công việc
Tinh thần trách nhiệm cao
Đoàn kết, tận tâm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 22:45:02
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững