Việc làm CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ NHẤT TRẦN
Cập nhật 18/02/2024 22:32- Kiểm tra & đảm bảo tính chính xác trước khi nghiệp vụ chính thức được ghi nhận vào sổ kế toán.
- Trả lời vướng mắc từ các bộ phận/ phòng ban/ team member, phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh (theo phân công từ quản lý đề xuất từ các team).
- Thực hiện công tác khóa sổ kế toán hàng tháng, năm toàn quốc theo timeline khóa sổ.
- Lập & kiểm soát các hạng mục trong báo cáo tài chính định kỳ hoặc khi có yêu cầu. Tổ chức họp review công tác kế toán hàng tháng.
- Lập, rà soát báo cáo chi phí hoạt động.
- Cung cấp và giải trình số liệu với các bên khi có yêu cầu : thuế, kiểm toán, kiểm soát nội bộ, phòng ban trong công ty....
- Cài đặt/ phê duyệt giá mua, bán sản phẩm.
- Các công việc phát sinh khác theo phân công.
Yêu cầu công việc- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, kiểm toán, tài chính.
- Có ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương hoặc trưởng nhóm kiểm toán. Có kinh nghiệm về quản lý kế toán trong công ty/ tập đoàn quy mô vừa hoặc lớn, kinh nghiệm làm kế toán ngành hàng FMCG là lợi thế.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán, biết sử dụng SAP là một lợi thế.
- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, cởi mở.
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- - Có ý thức học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực công việc cao.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững