Mô tả công việc
- Theo dõi, làm các bút toán sổ sách kế toán
- Tham mưu BGD các chính sách, luật hiện hành....
- Hướng dẫn nhân sự kế toán thực hiện tốt công việc được giao
- Lập và nộp tờ khai thuế GTGT , BC THSD HD , TNCN , tạm tính TNDN
- Cân đối thuế GTGT , thuế TNDN tháng quý
- Chi phí khấu hao TSCĐ , CCDC
- Kiểm soát dòng tiền , quản lý công nợ , làm việc với ngân hàng để vay
- Làm các báo cáo nội bộ và báo cáo gửi các cơ quan thuế , thống kê
- In sổ sách kế toán theo quy định của BTC.
- Lập BCTC
- Tham gia quyết toán thuế với cơ quan thuế khi có quyết định thanh tra
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ngành kế toán tài chính
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo phần mềm Misa - Amis
- Am hiểu luật thuế, chính sách quy định thuế liên quan
- Trung thực, chủ động, hóa đồng.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành trang thiết bị y tế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
- Chế độ bảo hiểm, teambuiling, sinh nhật....
- Xét tăng lương hàng năm
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững