Lô CI 5,6,7, Đường D5, KCN Tân Hương, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang
Mô tả công việc
+ Lập các quyết toán công ty và hạch toán rõ ràng các chi phí, thu nhập, công nợ, khấu hao, thuế GTGT và v.v...
+ Thống kê, cung cấp và giải trình các dữ liệu khi có các yêu cầu đột xuất của cấp trên hay cơ quan nhà nước
+ Lưu trữ các dữ liệu kế toán trên các phần mềm theo quy định
Yêu cầu công việc
+ Trình độ: Đại Học ( chuyên ngành kế toán, kiểm toán, kế toán doanh nghiệp)
+ Tin học văn phòng cơ bản
+ Ngoại ngữ: Biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp cơ bản được trong chuyên môn công việc và biết đánh máy văn bản
+Có thể làm việc 2, 3 tháng đầu tại Đức Hòa sau đó chuyển về KCN Tân Hương tại Tiền Giang làm việc
Quyền lợi được hưởng
+ Hỗ trợ cơm ca, công tác phí
+ Có hỗ trợ KTX (điện, nước, wifi miễn phí) và xe đưa đón công nhân viên ở xa (tại một số khu vực cố định ởTP.HCM) khi nhân viên làm việc tại Đức Hòa, Long An.
+ Thưởng lễ, Tết, sinh nhật, thưởng năng suất, các loại phụ cấp công việc...
+ Lương tháng 13,14...
+ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
+ Định kỳ xét thăng chức, tăng lương hàng năm
+ Khám sức khỏe định kỳ
+ Du lịch, tiệc tất niên, teambuilding.....(tùy theo tình hình kinh doanh của công ty)
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững