Mô tả công việc
- Thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu chi phí liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, đảm bảo tính toán chi phí chính xác.
- Lập báo cáo tổng hợp chi phí và chi phí định kỳ
- Ghi chép vào các tài khoản kế toán liên quan đến chi phí theo phương pháp kế toán chính xác.
- Báo cáo biến động giá để hỗ trợ quản lý trong việc ra quyết định.
- Tính toán giá thành dịch vụ, hàng hóa một cách chính xác, kịp thời.
- Xác định đúng đối tượng thu chi phí hoạt động, đối tượng tính chi phí và tổ chức thu chi phí theo đúng đối tượng.
- Các yêu cầu khác của người quản lý
- Theo dõi công nợ phải thu – phải trả
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Tài chính doanh nghiệp.
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Các yêu cầu khác
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh (Ưu tiên Viết và Đọc)
- Những phẩm chất cần thiết khác: Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm, quyết đoán trong công việc, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi:
• Mức lương: 15 triệu- 17 triệu
• Thưởng tháng lương thứ 13
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 22:10:02
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững