Mô tả công việc
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, tài sản cố định, công nợ, trả trước và nghiệp vụ khác, thuế GTGT, thuế TNCN.
- Kiểm tra, đối chiếu, khớp số liệu giữa phần mềm nội bộ và phần mềm kế toán. (Phần mềm SAP và BRAVO)
- Theo dõi và lập báo cáo nội bộ, theo tháng, quý, năm.
- Xuất hóa đơn và theo dõi tình hình sử dụng hóa đơn.
- Thống kê, tổng hợp số liệu kế toán, cung cấp số liệu cho cấp trên khi có yêu cầu.
- Cùng với KTT và các KTV khác làm việc, giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu với các đối tượng liên quan: cơ quan thuế, hải quan, kiểm toán, thanh tra, ngân hàng.
Yêu cầu công việc
- Có trình độ về luật kế toán và luật thuế hiện hành
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc kế toán ở doanh nghiệp FDI; có kinh nghiệm hoàn thuế
- Có kinh nghiệm làm các báo cáo tài chính, báo cáo nội bộ, báo cáo cơ quan nhà nước.
- Sử dụng tốt tin học văn phòng, phần mềm kế toán BRAVO, ưu tiên những ứng viên biết sử dụng phần mềm SAP.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, hòa đồng, có trách nhiệm với công việc được giao;
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Tết hàng năm
- Có xe đưa đón Thái Nguyên Bắc Ninh, Hà Nội
- Quà các dịp Lễ/tết
- Liên hoan nhà hàng hàng Quý
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững