Mô tả công việc
- Theo dõi, giám sát số liệu báo cáo kho định kỳ hàng tháng
- Tính và trích khấu hao tài sản cố định. Hạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ
- Kiểm kê tài sản cố định định kỳ 6 tháng
- Đối chiếu và cung cấp số liệu chi tiết các khoản phân bổ, trả trước, trích trước hàng tháng.
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển
- Lập các Báo cáo Thuế theo quy định
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNCN, TNDN
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Tổng hợp số liệu hạch toán từ các phân hệ Phải thu, Phải trả, kế toán kho, kế toán thanh toán, kế toán thuế, kế toán giá thành, lập bảng cân đối số phát sinh tài khoản
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN
- In sổ sách theo qui định (sổ quỹ, ngân hàng, báo cáo nhập xuất tồn kho, sổ chi tiết,....)
- Một số nhiệm vụ khác theo chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH ngành kế toán, kiểm toán
- Ít 02 kinh nghiệm vị trí KTTH ở lĩnh vực bán lẻ, FMCG
- Nắm vững nghiệp vụ, quy định về kế toán
- Cẩn trọng, trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng Lễ, Tết,thưởng lương tháng 13, nâng lươngđịnh kỳ
- Du lịch, khám sức khỏe, sinh nhật, đồng phục, ...
- Có cơ hội thăng tiến.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững