Mô tả công việc
• Thực hiện các công việc kế toán cơ bản, bao gồm nhập liệu, xử lý chứng từ, và quản lý sổ sách kế toán.
• Theo dõi và cập nhật tình hình thu chi, theo dỗi khách hàng công nợ, và các giao dịch tài chính khác.
• Biết lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế, và các báo cáo nội bộ theo yêu cầu.
• Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý.
• Công ty hoạt động lĩnh vực dịch vụ thương mại nên các bút toán tài chính ít và đơn giản.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kế toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
• Yêu cầu có kinh nghiệm kế toán.
• Yêu cầu có kinh nghiệm làm báo cáo tài chính và thuế
• Có khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm kế toán và Microsoft Office (Excel, Word).
• Cẩn thận, trung thực, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng chịu áp lực tốt
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh: 8-15 triệu/tháng, tùy thuộc vào năng lực và kinh nghiệm.
• Thưởng Tết.
• Phép thường niên theo quy định.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp.
• Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững