Mô tả công việc
Lập các báo cáo Thuế: Thuế GTGT, TNCN, .... định kỳ hàng tháng và quý.
Kiểm tra và nhập kho hàng hóa nước ngoài, mua hàng trong nước, các phí mua hàng hóa có liên quan.
Xử lý xuất phụ đi theo máy bơm, máy thổi khí, máy khuấy.
Chịu trách nhiệm số dư tài khoản được theo dõi, cập nhật đầy đủ, chính xác.
Kiểm tra hạch toán chi phí, công nợ với chứng từ thanh toán.
Kiểm tra số liệu các tài khoản phát sinh trong Bảng cân đối kế toán.
Lập báo cáo thuế quyết toán năm theo đúng biểu mẫu và thời gian của Luật định.
Kiểm tra và hạch toán chi phí, giá vốn, khấu hao, lương, bảo hiểm,... phát sinh hàng tháng.
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng và BGĐ.
Yêu cầu công việc
Ham hỏi hỏi và trau dồi kiến thức.
Hòa đồng, hợp tác.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
Có ít nhất kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương.
Nhanh nhẹn, trung thực, chịu khó, kiên trì.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo pháp luật và quy định Công ty
Tham gia team- building hàng năm
Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
Lương, thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 00:40:02
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Nhất Trần (Nhat Tran JSC) được thành lập theo Đăng ký KD số: 0312618338 do Sở KH & ĐT thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 10 tháng 01 năm 2014.
Mặc dù được thành lập chưa lâu, nhưng với các tiềm lực sẵn có, Nhất Trần đã nỗ lực phát triển không ngừng và từng bước khẳng định được vị trí dẫn đầu trên thị trường phân phối các sản phẩm, dịch vụ viễn thông của các nhà mạng tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
-
Chúng tôi không ngừng đổi mới, chuyên nghiệp hóa hệ thống quản trị; thúc đẩy đầu tư một cách toàn diện cho hệ thống kỹ thuật, nhằm phát triển, cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng. Từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và đối tác để đi lên bền vững