Việc làm Thiết Kế Thời Trang Việt

Cập nhật 11/12/2024 17:42
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt
BRAND MANAGER - FASHION
Thiết Kế Thời Trang Việt
33 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 28/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2023
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc

1.Contribute to strategy and planning:
- Propose strategies, objectives and marketing plan for the brand and group of products
- Contribute and establishing strategies and marketing plans for the brand (Ninomaxx, N&M, N&M Club, Sweet Sixteen)
- Create and manage innovation in product development to deliver business objectives.

2.Implement marketing actions:
- Deliver the targets as agreed in planning for brand.
- Building content strategy: Brand Campaign, Awareness Campaign
- Achieve the preferred brand image/proposition by controlling the line communication: set commercial targets, brief agencies, evaluate agency proposals, and manage consistent quality....
- Ensure consistency in brand communication message across channels
- Devise and implement promotional plans on consumer and trade level.
- Coordinate with Ecom and Supply Chain to ensure smooth sales operations and quality in market executions of all brand activities.
- Liaise closely with other departments (Ecom, Finance, Demand Suply, Co-codinate, IT..)
- Manage relationship with external agencies, like e.g. advertising, event, PR, market research egentcies, …

3.Conformation:
- Keep all marketing expenditures within the marketing budget.
- Train and manages the subordinates.
- Act as an internal auditor.
- The above responsibilities are not intended to be an exhaustive list of all responsibilities and duties required of employees assigned to this job. The incumbent may be asked to perform other duties as assigned by the Company.
- Other tasks assigned by the CEO.

Phúc lợi
- Lương thỏa thuận
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo qui định NN
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
- Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh
- Cơ hội thăng tiến
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Education: Undergraduate level qualifications.
- Experience: at least 5 years of experience in marketing and priority in a business fashion retail.
- Skills: good problem solving, stakeholder management, project management skills, etc..
- English language proficiency requirements .

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thời Trang Việt
Thiết Kế Thời Trang Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Được sáng lập năm 1998 bởi Ông Nguyễn Hữu Phụng, một trong những người tiên phong trong lĩnh vực thời trang bán lẻ trong nước với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Công ty Thời trang Việt đã có những bước đi đầy chiến lược trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu cũng như tạo nên tên tuổi của ngành bán lẻ thời trang Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Trong ngành thời trang phát triển năng động, hoạt động kinh doanh của VFC tập trung chủ yếu trong lĩnh vực bán lẻ với mạng lưới phân phối 62 cửa hàng trên toàn quốc, dự kiến sẽ tiếp tục tăng nhanh trong thời gian sắp tới.
Công ty Thời Trang Việt đang dần trở thành Vương quốc của ngành bán lẻ thời trang Việt Nam thông qua việc sở hữu đội ngũ thiết kế mạnh, hệ thống nhãn hiệu độc đáo và chuỗi cửa hàng thời trang bán lẻ lớn nhất Việt Nam.
Công ty Thời Trang Việt ( VFC ) chuyên thiết kế, sản xuất, tiếp thị và phân phối hàng thời trang may mặc với 02 thương hiệu Ninomaxx (Thời trang thông dụng và năng động), N&M (Thời trang thông dụng cao cấp và sang trọng).

Những nghề phổ biến tại Thiết Kế Thời Trang Việt

Bạn làm việc tại Thiết Kế Thời Trang Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thiết Kế Thời Trang Việt

Thiết Kế Thời Trang Việt

Click để đánh giá