Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm xử lý và/hoặc phối hợp với các mảng liên quan để xử lý sự cố, vấn đề liên quan đến Khách hàng trong mảng nghiệp vụ này trong thời gian phù hợp, giảm thiểu tối đa ảnh hưởng đến các hoạt động kinh doanh. / Being responsible to resolve and/or managing other domain lead to resolve incidents and problems related to customer in this domain in a timely manner, which minimize the business lost.
Chủ động đề xuất cải tiến, thay đổi về hệ thống, quy trình nghiệp vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Proactively propose IT service process improvements, changes in system, business process changes related to this domain.
Chủ động cung cấp các giải pháp, khảo sát, thu thập, phân tích các yêu cầu của các đơn vị liên quan đến mảng nghiệp vụ. Xây dựng tài liệu chi tiết phục vụ triển khai các giải pháp; xây dựng các quy trình, báo cáo, biểu đồ để đơn vị nghiệp vụ hiểu đúng các quy tắc nghiệp vụ cũng như vận hành liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Proactively offer solutions, investigate, collect and analyze business requests about this domain. Design SRS for development. Design processes, reports, charts and formulas for business understanding about business and operation rules related to this domain
Quản lý nhà cung cấp, giám sát chất lượng dịch vụ của các đối tác/ nhà cung cấp mảng nghiệp vụ này và chịu trách nhiệm đối với các dịch vụ được cung cấp đó/ Manage vendors, services quality of vendors/other service providers related to this domain and take full responsibility on their services.
Hỗ trợ mức độ 2 và mức độ 3 cho các hệ thống liên quan đến mảng nghiệp vụ này nhằm đáp ứng các yêu cầu vận hành của nghiệp vụ theo như SLA mà IT đã cam kết với các đơn vị khác/ Level 2 and Level 3 support for the corresponding systems in this domain, which provides expertise to fulfill all customer requests, according to the IT Service SLA.
Chịu trách nhiệm phân tích, đánh giá ảnh hưởng yêu cầu của nghiệp vụ cho mảng nghiệp vụ Phê Duyệt Tín Dụng, bao gồm nhưng không giới hạn trong hệ thống Phê duyệt tín dụng cho KHCN, Phê Duyệt Tín Dụng cho KHDN, hệ thống Truy vấn Lịch Sử Tín Dụng, và các hệ thống liên quan / to be implement on Loan Origination Product, including but not limited to Loan Origination System for Retail Customer, Loan Origination System for Corporate Customer, Internal Credit Bureau System and other directly related systems in this domain
Thiết kế, phát triển và triển khai các giải pháp để hiện thực hóa các kết quả phân tích yêu cầu để xây dựng các ứng dụng đáp ứng nhu cầu của đơn vị nghiệp vụ vể mảng nghiệp vụ này/ Design, develop, and deploy soulutions to actualize requirement analysis results in order to build up applications that can meet business requirements of this domain
Xây dựng các tài liệu chi tiết, bao gồm: tài liệu phân tích, tài liệu phát triển, kịch bản kiểm thử, hướng dẫn sử dụng cho các yêu cầu phát triển của mảng nghiệp vụ này / Develop detailed documents, including analysis document, developing document, testcase, SOM documents of change requests for this domain.
Nghiên cứu các dịch vụ liên quan đến mảng nghiệp vụ này / Research about service related to this domain.
Yêu cầu công việc
Trình độ Học vấn
Specialized in IT, Banking and Finance, MBA/Bachelor’s degree and above
Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
Master of document BRD/ SRS/ FSD to describe Banking Products/processes
Being able to understand and catch- up quickly with various business processes/rules or new products.
Experience in Software Analysis and Design, preferably using UML
Working with individual systems in LOS and Loan Processes
Kiến thức / Chuyên môn có liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise
Experience in a particular banking domain for at least 3 years
5- 10 experience in Software Development
Các Kỹ Năng/ Skills
Can work as individual or as a team member, under stressful condition, good attitude
Can communicate in English (mandatory)
Các năng lực khác/ others
Teamwork, careful, attention to detail, logical thinking
Problem- solving skills, ability to work under high pressure and can- do attitude
Responsible, Proactive and Ethical about secure Banking Data
BENEFITS
Annual leave (varied based on job grade)Travel allowance
A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)
Staff loan with special interest rates
Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each positionInsurance in accordance with Labor + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees);
Competitive salary and bonus package
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 02:20:02
Dream Me là 1 công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử và hệ thống KDOL trên nền tảng số.
Dream Me là một dự án được ấp ủ trong 3 năm của những nhà sáng lập. Được thành lập bởi một tổ chức nhiều thành viên có kinh nghiệm lâu năm trong ngành kinh doanh thương mại trên nền tảng số.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXh, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, Teambuilding, Event
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 14/08/2023
Mission
Tầm nhìn:
- Năm 2023, Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại DREAM ME sẽ trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về các sản phẩm làm đẹp tự nhiên, mỹ phẩm trên toàn quốc.
- Năm 2025, Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại DREAM ME trở thành thương hiệu số 1 tại khu vực Đông Nam Á.
- Đối với khách hàng: DREAM ME luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời từ thiên nhiên tuyệt đối an toàn cho khách hàng với giá thành cạnh tranh nhất. Giúp mọi người trở nên đẹp hơn, tự tin hơn.
- Đối với quý đại lý: Cam kết đem lại nguồn thu nhập ổn định và lâu dài cho quý đại lý. Đồng thời có chiến lược đào tạo bán hàng bài bản và chuyên nghiệp.
- Đối với đội ngũ Chuyên Gia: Cam kết tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất trong quá trình nghiên cứu, phát triển. Đồng thời đảm bảo nguồn thu nhập cao cho đội ngũ chuyên gia.
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Con người là trọng tâm
-
Luôn đổi mới và sáng tạo
-
Vì khách hàng
-
Biết ơn
-
Đoàn kết
-
Cùng nhau phát triển và chia sẻ lợi nhuận