Mô tả công việc
1. Mô tả công việc cơ bản:
- Chuyên viên kinh doanh trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin (IT) có trách nhiệm tư vấn về các gói dịch vụ IT Helpdesk/Support, hệ thống mạng, Cloud, Security; cũng như các giải pháp về CNTT cho khách hàng.
2. Trách nhiệm chính
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết để đạt được mục tiêu doanh số.
- Tham gia vào quá trình đàm phán hợp đồng và thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình bán hàng: Báo giá, hợp đồng, đề nghị thanh toán..
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và duy trì mối quan hệ với khách hàng để tăng cường doanh số bán hàng và chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn các gói dịch vụ IT, hệ thống mạng, Cloud và Security phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Tham gia cùng Team Marketing các hoạt động Marketing, tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng mới
Yêu cầu công việc
Về Kinh nghiệm
-Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn dịch vụ IT, hệ thống mạng, Cloud và Security.
Về Kỹ năng:
-Giao tiếp lưu loát bằng tiếng anh là một lợi thế
-Thành thạo việc sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint).
-Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
-Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
-Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
-Sự quan tâm đến công nghệ và khả năng học hỏi nhanh chóng.
-Năng lực phân tích và giải quyết vấn đề.
-Khả năng làm việc dưới áp lự
Quyền lợi được hưởng
-Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên + Thưởng kinh doanh
-Review lương 2 lần/năm
-Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết
-Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước
-Được tham gia các hoạt động: Game Playstation, đá banh, cầu lông, teambuilding , du lịch,…
-Hoạt động đào tạo nội bộ phát triển kỹ năng hàng tuần sôi nổi.
-Đồ ăn/uống nhẹ miễn phí
-Các chế độ khác theo quy chế công ty
Công ty TNHH Inzi Vina có tầm nhìn là trở thành ĐỐI TÁC DỊCH VỤ CNTT có năng lực đáp ứng xuyên suốt 365 ngày trong năm và rộng khắp Việt Nam.
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ CNTT xuất sắc, giúp khách hàng an tâm phát triển kinh doanh.
Công ty được thành lập và phát triển từ năm 2008. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư công nghệ với hơn 25 thành viên và đã phục vụ hơn 200 khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT cần thiết trong doanh nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm, bao gồm IT Helpdesk/Support, Microsoft 365 Cloud, Network Security, và Bitrix24 CRM.
Hãy tham gia phát triển cùng chúng tôi. Chúng tôi làm việc với tư duy mong muốn cung cấp dịch vụ xuất sắc đến khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để tập trung vào kinh doanh.
Văn hóa của chúng tôi tập trung vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.