Các phòng ban đang tuyển dụng tại Klever Fruit

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Klever Fruit

Cập nhật 06/08/2025 17:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E
Quản Lý Cửa Hàng
Klever Fruit 1.4★
13 đánh giá 42 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 40 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 28/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/03/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Sáng tạo không ngừng:

  • Sáng tạo trong mọi công việc, thay đổi và tự làm mới mọi chi tiết trong công việc của mình hàng ngày nhằm tối đa hóa doanh thu, tối thiểu hóa chi phí và đem lại những điều tốt nhất cho hành trình trải nghiệm của khách hàng.

Doanh số bán hàng và lợi nhuận:

  • Đọc, phân tích số liệu tài chính chi tiết của cửa hàng để nắm tình hình kinh doanh của cửa hàng từ đó có những hành động ngay lập tức điều chỉnh cách thức bán hàng, nhóm hàng, dịch vụ bán hàng hoặc chất lượng dịch vụ của nhân viên nhằm đạt và vượt KPI mục tiêu của cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm về KPI của cửa hàng bao gồm, doanh thu, chi phí và lợi nhuận, số giờ làm việc của nhân viên tại cửa hàng theo quy định về KPI của công ty. Phân tích và đưa ra nguyên nhân cũng như giải pháp khi doanh số có sự thay đổi và tiến hành thực hiện các giải pháp đó.
  • Khảo sát thị trường, khảo sát đối thủ cạnh tranh để hiểu được mình đang nằm ở đâu trong toàn thị trường với những thuận lợi và khó khăn gì để từ đó có những hành động đúng đắn cho cửa hàng của mình nhằm đạt KPI.
  • Theo dõi/thu thập thông tin/đề nghị phương hướng bán hàng, nhu cầu khách hàng và thông báo cho bộ phận Mua hàng về các thay đổi/cải thiện về sự đa dạng, chất lượng và số lượng hàng hóa.

Nhiệm vụ điều hành:

Quản lý hàng hóa:

  • Giám sát (các) Cửa hàng phó và nhân viên, nhằm đảm bảo hàng hóa luôn đầy đủ trong điều kiện tốt và đạt chất lượng, được trưng bày bắt mắt, đúng quy chuẩn, có bảng giá chính xác.
  • Xác định vị trí và trưng bày hóa tại các vị trí chiến lược, thay đổi liên tục các vị trí này theo thời gian và thực tế khách hàng tại cửa hàng để tối đa hóa doanh thu, tăng cường bán thêm, bán sản phẩm chiến lược và giảm hỏng hủy đến mức tối thiểu.
  • Xác nhận và duyệt các đơn hàng tồn kho từ Cửa hàng Phó; kiểm soát tồn kho của cửa hàng - Chuẩn bị và tham gia kiểm kê hàng hóa theo đúng kế hoạch đề ra.

Quản lý công việc không liên quan đến hàng hóa:

  • Trực tiếp thực hiện và giám sát Trưởng nhóm và Nhân viên thực hiện, nhằm đảm bảo:
  • Quản lý tiền doanh thu bao gồm tiền mặt, tiền chuyển khoản, voucher…, đảm bảo thu đủ theo đúng số liệu bán hàng.
  • Trang thiết bị, hệ thống đèn chiếu sáng và các đồ vật cố định đều trong điều kiện tốt.
  • Nhận diện cửa hàng tốt. Đảm bảo không bị che chắn bởi các nhà xung quanh, vỉa hè, chỗ đỗ xe không bị chiếm dụng làm khuất tầm nhìn cửa hàng. Báo cáo cấp trên ngay trong các tình huống không xử lý được mà cần thiết có sự hỗ trợ.
  • Khu vực bán hàng & kho trữ hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp, đảm bảo quy trình phòng cháy chữa cháy.
  • Kiểm tra và xác nhận sự chênh lệch giữa hàng tồn kho và doanh số bán hàng sau khi kiểm kê hàng hóa, sau đó làm báo cáo gửi lên cấp trên.
  • Thực hiện việc mở và đóng cửa hàng theo đúng quy định.
  • Quản lý chất lượng làm việc của đội ngũ bảo vệ. Có toàn quyền yêu cầu bảo vệ hoặc không cần bảo vệ (tính vào chi phí của cửa hàng) nếu thấy cần thiết.

Dịch vụ khách hàng:

  • Cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng nhằm khuyến khích "bán hàng thêm".
  • Thu thập thông tin và giới thiệu đến khách hàng về các mặt hàng mới, chương trình khuyến mãi, chính sách có liên quan đến việc thanh toán, đổi trả hàng,....
  • Xử lý các khiếu nại từ phía khách hàng được (các) Cửa hàng phó nêu ra, những tình huống bán hàng khó & phức tạp.

Thị trường online:

  • Xây dựng và chỉ đạo thực hiện các chương trình truyền thông sản phẩm, thương hiệu tới tệp khách hàng hiện tại cũng như các khách hàng khác online.
  • Thực hiện các chương trình bán hàng online ngày Lễ Tết.

Quản lý nhân lực:

  • Lên kế hoạch nhiệm vụ hàng tháng, lịch làm việc và & phê duyệt bảng xếp ca
  • Lên kế hoạch về nguồn nhân lực, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên đảm bảo cho sự hoạt động trơn tru của cửa hàng, đặc biệt là các dịp cuối tuần, lễ tết, ... và các tình huống đặc biệt khác
  • Giám sát sự chuyên cần và đồng phục của Nhân viên và các Trưởng nhóm.
  • Chịu trách nhiệm về năng lực của các Nhân viên và các Trưởng nhóm.
  • Tham gia vào quá trình tuyển dụng nhân viên của cửa hàng
  • Thúc đẩy, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích phát triển sự nghiệp, xây dựng tinh thần làm việc nhóm & xác định nhân viên tiềm năng để lên kế hoạch kế nhiệm.
  • Bãi nhiệm và báo cáo P Nhân sự các vị trí từ cửa hàng phó trở xuống nếu không đạt KPI hoặc vi phạm nghiêm trọng các quy định của công ty.

Nội quy và quy định

  • Hiểu sâu sắc và tuân thủ quy định về KPI của công ty.
  • Tuân thủ các quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định Công ty.
  • Kiểm tra, theo dõi, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Cửa hàng phó, Nhân viên thực hiện đúng nội quy và quy định của Công ty.

Nhiệm vụ khác

  • Mở và đóng cửa cửa hàng
  • Các công việc hoặc nhiệm vụ khác được cấp trên phân công

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ chuyên môn và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng. Ưu tiên Đại học, tốt nghiệp các ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing…
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ và 01 năm kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm có ít nhất 5 người.

Kiến thức, kỹ năng và hành vi:

  • Có khả năng sáng tạo trong mọi công việc, nhất là các phần có liên quan tới hàng hóa, bao bì sản phẩm, dịch vụ khách hàng, tiếp cận và truyền thông thị trường khách hàng online. 
  • Kỹ năng sử dụng và tham gia các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Instagram… - Kỹ năng làm các video ngắn là một lợi thế. 
  • Kỹ năng hiểu phân tích dữ liệu và số liệu tốt.
  • Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
  • Kỹ năng làm việc nhóm: tích cực thúc đẩy làm việc nhóm.
  • Kỹ năng lãnh đạo tốt.
  • Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề.
  • Sử dụng thuần thục các phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có khả năng giải quyết các tình huống căng thẳng tại nơi làm việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập một cách tự giác.
  • Có thể sử dụng được Tiếng Anh (nói và viết) cơ bản là lợi thế.

Các yêu cầu khác:

  • Lương trọn gói nghỉ 1 ngày trong 1 tuần, ngày làm việc tối thiểu 8h (không kể 1 tiếng nghỉ giữa giờ). 
  • Có thể làm việc theo ca và ngày lễ.
  • Có thể di chuyển giữa các cửa hàng khi được Công ty phân công là một lợi thế.
  • Thời gian thử việc 60 ngày. Mức lương thử việc từ 80%-100% chính thức tùy vào thỏa thuận căn cứ vào năng lực cá nhân và cam kết KPI. 
  • Khi đi phỏng vấn đề nghị mang theo các tài liệu, tác phẩm, công trình … để chứng minh năng lực hoặc kỹ năng mình có. 

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được làm việc trong một môi trường lấy SÁNG TẠO là nền tảng phát triển.
  • Lương từ 10 triệu – 40 triệu. Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực, kinh nghiệm, vị trí cửa hàng, mức KPI cam kết. Đây là mức lương trọn gói bao gồm toàn bộ các chế độ như ngày phép, các loại phụ cấp…Lương trọn gói cho làm việc một ngày tối thiểu 8h, một tuần nghỉ 1 ngày, có thể làm theo ca hoặc hành chính. Mục tiêu là cần đảm bảo thực hiện KPI. 
  • Thưởng Tết theo kết quả kinh doanh của công ty. 
  • BHXH, BHYT theo quy định của Pháp luật.
  • Đào tạo theo các chương trình đặc biệt của công ty để phát triển tài năng.
  • Tham gia các hoạt động team buildings, du lịch, tiệc cuối năm của công ty. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô A2, CN5, Cụm Công nghiệp Từ Liêm, Phường Phương Canh, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng không chỉ là những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện.”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E- đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới đang từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Hiện tại, công ty có hệ thống 44 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruits được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh để phục vụ đủ nhu cầu cho mọi khách hàng.

Bằng những nỗ lực không ngừng theo thời gian, hệ thống Klever Fruits của công ty từng bước hoàn thiện hơn về tất cả mọi mặt.

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép đầy đủ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding, nghỉ dưỡng,...

Lịch sử thành lập

  • Tháng 8/2009: Xuất phát điểm là từ tháng 8/2009, cửa hàng đầu tiên của Klever Fruit được ra đời nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm trái cây thông dụng như: Táo, Cam, Nho… Nhưng theo thời gian, nhờ không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, mở rộng các sản phẩm và không thể thiếu được sự ủng hộ của khách hàng. Klever Fruit vui mừng khai trương cửa hàng thứ hai - Klever Fruit 32A Nguyễn Chí Thanh vào tháng 12/2010. Đây như một dấu ấn đánh dấu bước ngoặt cho sự vươn lên mạnh mẽ của hệ thống. Lần đầu tiên hệ thống tủ bảo quản công nghiệp chuyên dụng được trang bị vào cửa hàng giúp đảm bảo chất lượng trái cây theo tiêu chuẩn quốc tế. Từ đó góp phần khẳng định uy tín thương hiệu Klever Fruit với sản phẩm trái cây luôn giữ được vẻ tươi nguyên chất lượng từ nơi xuất khẩu.

  • 2009-2014( 5 năm phát triển): Sau những cố gắng không ngừng nghỉ của đội ngũ Klever Fruit và sự tin tưởng ủng hộ đông đảo của khách hàng, chỉ sau 05 năm Klever Fruit đã phát triển lên tới 17 cửa hàng tại khu vực Hà Nội.

  • Năm 2016 – Năm “vàng” khai trương cửa hàng. Đến năm 2016, với nhu cầu ngày càng cao về trái cây sạch của người Việt Nam, trong năm 2016, Klever Fruit đã liên tục mở thêm 7 cửa hàng nữa. Tính đến năm 2016, Klever Fruit có tổng 28 cửa hàng trên toàn hệ thống. Điều đó đã chứng minh cho sự lớn mạnh trong phát triển kinh doanh và niềm tin khách hàng dành cho Klever Fruit thực sự khác biệt.
    Và cũng nhờ vào sự tin tưởng, yêu mến và luôn đồng hành của khách hàng trên khắp cả nước, tháng 10 năm 2017, Klever Fruit đã chính thức có mặt tại thành phồ Hồ Chí Minh với những cửa hàng đầu tiên. Dù đã trải qua nhiều khó khăn và thất bại, nhưng Klever Fruit vẫn mạnh dạn đặt chân đến “vùng đất mới”. Và tin chắc rằng với sự nỗ lực và trưởng thành của mình, Klever Fruit sẽ thành công và có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

  • 2019 - Hiện tạiTừ cuối năm 2019 cho tới nay, cùng với thế giới, Klever Fruit đã phải trải qua đại dịch kéo dài với nhiều thời khắc nghiệt ngã không thể nào quên. Có những lúc phải đứng trước những khó khăn từ việc vận chuyển, nhập khẩu hay giao hàng hay những thách thức về mặt đạo nhái thương hiệu, Klever Fruit vẫn thành công vượt qua.
    Chúng tôi đã học được cách sống bình an và lấy đạo đức làm nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh. Chúng tôi hiểu một cách sâu sắc rằng dù thị trường có thay đổi thế nào đi nữa, chúng tôi trước sau như một, chỉ hoạt động kinh doanh các sản phẩm thượng hạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đồng thời chỉ đưa ra các sản phẩm tốt nhất tới tay khách hàng. Và chỉ cần như vậy, chúng tôi sẽ được khách hàng tin yêu và ủng hộ. Chính sách này của chúng tôi đã được các đối tác, nhà xuất khẩu, người trồng tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ, Úc, New Zealand,... chia sẻ và ủng hộ thông qua việc nhất trí các thỏa thuận giao cho Klever Fruit phân phối các sản phẩm độc quyền tại Việt Nam. Bởi vậy, với Klever Fruit đây là những năm khó khăn nhưng cũng vô cùng thành công với chúng tôi!
    Đó cũng chính là cơ hội để chúng tôi ghi lại những dấu ấn trong tâm trí khách hàng. Để rồi, chỉ trong vòng vỏn vẹn 06 năm, Klever Fruit không ngừng lớn mạnh, liên tục mở thêm 26 cửa hàng tại cả Hà Nội và Hồ Chí Minh, nâng tổng số lên 53 cửa hàng trải khắp các quận tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.
    Và không dừng ở đó, Klever Fruit sẽ không ngừng nỗ lực và phát triển để mang tới cho khách hàng một sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất!

Mission

Với tôn chỉ “Mang đến cho khách hàng những sản phẩm trái cây an toàn, chất lượng cao, mà kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện”, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E ra đời. Không chỉ là đơn vị chuyên nhập khẩu các loại trái cây cao cấp từ các nước trên thế giới, công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư K.L.E.V.E đã từng bước phát triển và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt. Hiện nay, công ty đã có hệ thống 53 cửa hàng mang thương hiệu Klever Fruit được phân bố rộng khắp trên địa bàn Hà Nội và Hồ Chí Minh nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cho mọi khách hàng.


Review Klever Fruit

1.4
13 review

20/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc toxic và thiếu chuyên môn

12/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

HR thiếu chuyên nghiệp, mất thời ứng viên

13/01/2025
Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng tại Hà Nội

Trả lương đúng hạn nhưng không tôn trọng nhân viên

Những nghề phổ biến tại Klever Fruit

Bạn làm việc tại Klever Fruit? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Klever Fruit

Klever Fruit

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo