Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Tài chính - Kế toán

Việc làm Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Cập nhật 16/11/2025 20:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH KÊNH MT
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 09/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ), STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức), PANASONIC (Thiết bị chiếu sáng của Nhật Bản) và SOLAHART (Thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời của Úc).

Chúng tôi đang tuyển vị trí Chuyên viên kinh doanh Kênh MT làm việc tại TP. HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

1. Quản lý khách hàng & phát triển kênh

  • Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng/ngành hàng kênh MT.

  • Tìm kiếm cơ hội mở rộng kênh bán hàng và khách hàng mới.

2. Quản lý doanh số & kế hoạch kinh doanh

  • Xây dựng, theo dõi và thực hiện chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch của kênh MT.

  • Tham gia các buổi họp nội bộ và họp với ngành hàng để cập nhật doanh số, kế hoạch bán hàng.

  • Giám sát việc thực hiện hợp đồng: từ tiếp nhận đơn hàng, giao hàng, xuất hóa đơn đến công nợ.

3. Quản lý điểm bán & triển khai chương trình

  • Lập kế hoạch và thực hiện thăm viếng định kỳ tại các điểm bán.

  • Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa tuân thủ chuẩn thương hiệu.

  • Đề xuất và triển khai các chương trình khuyến mãi phù hợp với kế hoạch Marketing và yêu cầu khách hàng.

4. Nắm bắt thông tin thị trường & sản phẩm

  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm, xu hướng ngành hàng và hoạt động đối thủ.

  • Tham gia các chương trình đào tạo sản phẩm, ứng dụng mới.

  • Thu thập, báo cáo thông tin và phản hồi từ khách hàng để hỗ trợ cải tiến.

5. Hỗ trợ khách hàng & phối hợp nội bộ

  • Tiếp nhận, xử lý phản hồi/ khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

  • Phối hợp thực hiện, tổ chức demo, activation, workshop, giới thiệu sản phẩm mới tại điểm bán.

  • Hỗ trợ các bộ phận khác trong chuỗi sự kiện và hoạt động Marketing.

6. Báo cáo

  • Cập nhật đầy đủ thông tin công việc và khách hàng trong hệ thống.

  • Lập các báo cáo định kỳ theo yêu cầu: báo cáo khách hàng, doanh số, thị trường…

  • Tuân thủ quy trình công việc của bộ phận và các quy định chung của công ty.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương trong ngành Thiết bị Nội thất hoặc kênh MT.

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế Thương mại, Marketing.

  • Có kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (MT).

  • Ưu tiên ứng viên am hiểu ngành thiết bị nội thất.

  • Kỹ năng:

    • Giao tiếp, đàm phán và khai thác thông tin khách hàng.

    • Làm việc độc lập và phối hợp nhóm.

    • Thành thạo tin học văn phòng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Residential Nguyen Van Troi, Cư Xá Nguyễn Văn Trổi, phường 15, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 37
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 374 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính  hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến  từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng  là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Bạn làm việc tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo