Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Vận tải
Tài chính - Kế toán

Việc làm Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Cập nhật 16/11/2025 20:43
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Trưởng Showroom
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ), STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức), PANASONIC (Thiết bị chiếu sáng của Nhật Bản) và SOLAHART (Thương hiệu máy nước nóng năng lượng mặt trời của Úc).

Chúng tôi đang tuyển vị trí Trưởng Showroom làm việc tại TP. HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Thúc đẩy doanh số

  • Lập kế hoạch triển khai bán hàng
  • Quản lý, kiểm soát các quy trình bán hàng
  • Thúc đẩy, đạt doanh số theo tháng/ quý/ năm

2. Quản trị số liệu

  • Báo cáo, phân tích, đề xuất các chỉ số kinh doanh, số liệu khách hàng...

3. Quản lý vận hành

  • Quản lý các công việc vận hành hàng ngày (Nhân viên trực thuộc,Tạp vụ, Bảo vệ)
  • Quản lý hình ảnh showroom

4. Quản lý nhân sự

  • Tuyển dụng, đào tạo và phát triển, tạo động lực cho nhân viên
  • Quản lý chấm công, ca, xếp lịch làm việc
  • Xây dựng văn hóa và môi trường làm việc chuyên nghiệp

5. Quản trị mối quan hệ khách hàng

  • Kiểm soát trải nghiệm khách hàng
  • Khảo sát mức độ hài lòng khách hàng
  • Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng

6. Quản lý hàng hóa

  • Quản lý quy trình hàng hóa, sản phẩm: in/ out/ tồn kho…
  • Đánh giá hàng hóa, sản phẩm trưng bày tại cửa hàng/ đối thủ/ thị trường
  • Forecast hàng hóa, sản phẩm

Yêu Cầu Công Việc

Nam/Nữ: từ 28 - 38 tuổi

Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại Học

Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các khối kinh tế.

Kỹ năng:

- Kỹ năng quản lý, và đào tạo nhân viên.

- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.

- Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin .

- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.

Yêu cầu khác:

Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.

Có kinh nghiệm 3 - 5 năm ở vai trò quản lý, kinh nghiệm trong ngành bán lẻ vật liệu nội thất hoàn thiện.

Chịu được áp lực trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội
Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 374 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính  hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến  từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng  là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 2018

Mission

  • Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.

Những nghề phổ biến tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Bạn làm việc tại Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Thương mại và Dịch vụ An Biên Hà Nội

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo