Mô tả công việc
• Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho các kênh bán hàng
• Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
• Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng, theo dõi công nợ
• Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
• Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
• Quản lí chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh
• Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
• Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu
• Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,… Đến nay, qua hàng trăm dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm từ căn hộ chung cư đến biệt thự liền kề được trao gửi đến khách hàng, Queen Land đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các Chủ đầu tư.