Việc làm Bất Động Sản Queen Land

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
Trưởng Nhóm Kinh Doanh
Bất Động Sản Queen Land
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công ty CP Hometalk VN,Tòa 5B, ngõ 5 Lê Đức Thọ, Mai Dịch, Cầu Giấy, HN.

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm của công ty;

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; Duy trì những quan hệ khách hàng hiện có;

- Thiết lập những những mối quan hệ khách hàng mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch làm việc hàng ngày, chăm sóc những khách hàng tiềm năng khác;

- Lập kế hoạch công việc, quản lý công việc trong team Kinh doanh và thực hiện theo kế hoạch được duyệt;

- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình

nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này;

- Hiểu rõ tính chất sản xuất và quy trình thi công để tư vấn cho khách hàng một cách hợp lý;

- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý các điều khoản, chuyển cho bộ phận kế toán và BGĐ xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng;

- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục thi công, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao;

- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….;

- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong;

- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, ngoại hình sáng, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Thương mại, Kinh tế, Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;

- Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale thiết kế và thi công, các loại công trình nội thất hoặc bất động sản;

- Chịu khó, chịu áp lực tốt;

- Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;

- Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;

- Kỹ năng giao tiếp, đám phán, thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt;

- Khả năng quản lý đội nhóm, hướng dẫn, phân công công việc;

- Có kỹ năng tư vấn, biết lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7, Sáng: 08h00 – 12h00, chiều 13h00 – 17h00

Quyền lợi được hưởng

- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên;

- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh và thành tích cá nhân (KPIs);

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước nếu trở thành nhân viên chính thức;

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hòa đồng, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;

- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
Bất Động Sản Queen Land Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Gian số L4-07 tầng 4, nơ 2 - Gold Season, 47 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,… Đến nay, qua hàng trăm dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm từ căn hộ chung cư đến biệt thự liền kề được trao gửi đến khách hàng, Queen Land đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các Chủ đầu tư.

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Queen Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Queen Land

Bất Động Sản Queen Land

Click để đánh giá