Việc làm Bất Động Sản Queen Land

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
NHÂN VIÊN SALE ADMIN
Bất Động Sản Queen Land
14 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Xử lý và quản lý các thông tin khách hàng, đơn hàng và hợp đồng bán hàng.

Điều phối đơn hàng, giao hàng: Các đơn hàng tổng hợp chủ động theo dõi Nhập - Xuất-Tồn để chủ động đề xuất, theo dõi đơn hàng, giao hàng đúng tiến độ, lập biên bản giao hàng chính xác cho từng đơn hàng.Theo dõi doanh số/doanh thu bán hàng.

Cập nhật số liệu bán hàng, kiểm tra tính xác thực của các báo cáo bán hàng của nhân viên Kinh doanh.

Phối hợp với kế toán kiểm tra doanh thu/doanh số mỗi tháng

Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong việc lập kế hoạch kinh doanh và theo dõi tiến độ kế hoạch

Tiếp nhận những thông tin liên quan đến kinh doanh và phổ biến cho đội ngũ bán hàng, theo dõi tình hình doanh thu bán hàng.

Chịu trách nhiệm giám sát, đôn đốc nhân viên kinh doanh đạt đủ chỉ tiêu về doanh số.

Hỗ trợ xây dựng các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng, tặng quà và tri ân cho khách hàng.

Thúc đẩy tiến độ thanh toán của khách, quản lý thu hồi công nợ.

Lập báo cáo kinh doanh định kỳ của từng vùng/khu vực cho cấp trên, cập nhật kết quả kinh doanh cho đội ngũ TDV

Phân tích chính sách giá, chương trình bán hàng và có ý kiến đề xuất gửi lên TPKD

Tổng hợp các báo cáo của từng vùng/khu vực của Phòng Kinh doanh gửi BGĐ

Soạn thảo và quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động của phòng kinh doanh

Yêu Cầu Công Việc

-Cao Đẳng , Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, QTKD...

- Thành thạo tin học văn phòng , excel nâng cao

- Có khả năng lập kế hoạch, báo cáo, trình bày

- Có khả năng phân tích và tổng hợp vấn đề

- Giao tiếp, đàm phán

- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc

- Giải quyết vấn đề

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
Bất Động Sản Queen Land Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Gian số L4-07 tầng 4, nơ 2 - Gold Season, 47 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,… Đến nay, qua hàng trăm dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm từ căn hộ chung cư đến biệt thự liền kề được trao gửi đến khách hàng, Queen Land đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các Chủ đầu tư.

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Queen Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Queen Land

Bất Động Sản Queen Land

Click để đánh giá