Việc làm Bất Động Sản Queen Land

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
Chyên viên Sale Admin
Bất Động Sản Queen Land
14 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đầu mối tiếp nhận và xử lý các phản hồi khách hàng, làm việc với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh để đưa ra phương án xử lý phù hợp, theo dõi kết quả thực hiện;
Soạn thảo, ban hành và truyền thông tất cả các quyết định, quy định, thông báo chính sách bán hàng, phối hợp với các Quản lý kinh doanh/ Giám sát kinh doanh triển khai thực thi chính sách đúng và đủ về nội dung và thủ tục;
Theo dõi, kiểm tra và báo cáo các hành vi bán phá giá;
Hỗ trợ hoạt động Workshop, hội nghị: kiểm tra khách hàng đủ điều kiện tham gia, duyệt đơn và báo cáo doanh số của hoạt động;
Quản lý data khách hàng trọng điểm, theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm;
Kiểm soát việc chấm công, KPIs, rà soát đối chiếu lương thưởng cho khối kinh doanh;
Quản lý chính sách hàng Cận Date và thực hiện báo cáo nghiệm thu;
Báo cáo công việc định kỳ, tham gia các cuộc họp của bộ phận Kinh doanh;
Kiểm tra chính sách thưởng, chiết khấu đại lý, báo giá, hoa hồng, chiết khấu của bộ phận kinh doanh và soạn hợp đồng cho đại lý;
Thực hiện các công tác hậu cần, phối hợp cùng các bộ phận Marketing, Kinh doanh thực hiện các hoạt động phát triển thương hiệu, khách hàng tiềm năng;
Làm đề nghị thanh toán cho bác sỹ dựa theo thông tin lớp học, báo cáo nghiệm thu của bộ phận đào tạo;
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Kinh doanh/ Ban giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trách nhiệm, nhanh nhẹn, chủ động; có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu 2 năm, ưu tiên ngành hàng tiêu dùng nhanh, dược, mỹ phẩm...;
Tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tài chính, Kế toán...;
Sử dụng thành thạo: Excel, Pivot, Powerpoint...;
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Phần mềm hộ trợ bán hàng như KiosViet, Nhanh...

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:00:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
Bất Động Sản Queen Land Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Gian số L4-07 tầng 4, nơ 2 - Gold Season, 47 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,… Đến nay, qua hàng trăm dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm từ căn hộ chung cư đến biệt thự liền kề được trao gửi đến khách hàng, Queen Land đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các Chủ đầu tư.

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Queen Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Queen Land

Bất Động Sản Queen Land

Click để đánh giá