Mô tả công việc
- Theo dõi dự án của Công ty (gặp khách hàng để chốt hợp đồng, lên đơn hàng và theo dõi công trình , nghiệm thu công trình và lên lịch thanh toán)
- Chịu trách nhiệm dịch thuật, chuyển đổi tài liệu, ngôn ngữ, hợp đồng có liên quan giữa công ty và đối tác.
- Trợ lý về mặt ngôn ngữ trong các cuộc họp, hội thảo, diễn đàn hợp tác giữa công ty và khách hàng
- Thực hiện các công việc được ủy quyền theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT ,
- Tin học văn phòng.
- Cẩn thận, thật thà.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lí tình huống linh hoạt
- Kỹ năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Nghỉ lễ, tết, phép và nghỉ thứ 7, chủ nhật
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,… Đến nay, qua hàng trăm dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm từ căn hộ chung cư đến biệt thự liền kề được trao gửi đến khách hàng, Queen Land đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các Chủ đầu tư.