Việc làm Bất Động Sản Queen Land

Cập nhật 29/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
Nhân Viên Sale Admin
Bất Động Sản Queen Land
14 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 300 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng I.102, Nhà A, Khu Công nghệ Phần mềm ĐHQG HCM, đường Võ Trường Toản, Khu phố 6 , Phường Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Mô tả công việc

Công ty CP COHOTA cần tuyển Admin staff (Assistance for Director)

Công việc:

  • Quản lý các hợp đồng, hoá đơn, báo giá, tài liệu hỗ trợ học tập của công ty
  • Quản lý lịch sự kiện, chương trình đào tạo của công ty theo đăng ký của khách hàng
  • Quản lý các lịch hẹn đã thống nhất với khách hàng, đối tác. Nhắc nhở các bộ phận liên quan để thực hiện.
  • Quản lý các dữ liệu thông tin, yêu cầu các bộ phận liên quan nhập liệu, báo cáo đầy đủ theo quy trình.
  • Thư ký cho các cuộc họp của ban điều hành.
  • Hỗ trợ các công tác kế toán nội bộ, ghi bảng lương dựa theo ngày báo cáo làm việc của nhân viên
  • Hỗ trợ tuyển dụng hoặc trong các sự kiện bán hàng cùng công ty.

Yêu cầu công việc

  • Hình thức làm việc: offline và online
  • Môi trường làm việc theo phong cách startup năng động, linh hoạt, đề cao tinh thần học tập và phát triển.
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN và các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty (như ăn trưa, thưởng các ngày lễ, tết).
  • Được tham gia seminar công ty 1 lần/tuần.
  • Tham gia các khóa đào tạo định kỳ về quản lý công việc và chuyên môn.
  • Được gởi tham gia các chương trình học thuật trong nước, ngoài nước.

Quyền lợi được hưởng

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan như QTKD, kế toán,...
  • Thành thạo sử dụng internet và các giải pháp cộng tác như Google Workspace, Các kênh chat (Zalo, facebook,...), tổng đài điện thoại, các hệ thống hỗ trợ làm việc nhóm
  • Có tư duy logic và kỹ năng sắp xếp
  • Có khả năng làm việc độc lập
  • Có kỹ năng tóm tắt, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt với ban điều hành, đối tác và nhân sự
  • Có khả năng học tập nhanh
  • Có kinh nghiệm hỗ trợ kế toán nội bộ, quản lý, lặp kế hoạch, tuyển dụng là lợi thế
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất Động Sản Queen Land
Bất Động Sản Queen Land Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Gian số L4-07 tầng 4, nơ 2 - Gold Season, 47 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,… Đến nay, qua hàng trăm dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm từ căn hộ chung cư đến biệt thự liền kề được trao gửi đến khách hàng, Queen Land đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các Chủ đầu tư.

Bạn làm việc tại Bất Động Sản Queen Land? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản Queen Land

Bất Động Sản Queen Land

Click để đánh giá